Chờ...

VIDEO: Người cũ Chelsea tung cước vào ngực CĐV trong vụ hỗn chiến tại Thổ Nhĩ Kỳ

VOH - Cựu tiền đạo Chelsea, Michy Batshuayi trở thành nhân vật chính của khoảnh khắc bạo lực sau trận đấu Trapzonspor - Fenerbahce tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong khuôn khổ vòng 30 Super Lig, Fenerbahce hành quân chạm trán Trapzonspor. Hai đội cống hiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, với thắng lợi 3-2 chung cuộc thuộc về các vị khách.

Chiến thắng của Fenerbahce mang đậm dấu ấn của các ngôi sao từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Hai cựu thành viên MU và Chelsea, Fred cùng Michy Batshuayi đã ghi cả ba bàn thắng cho đội khách. Tuy nhiên, tất cả đã bị xóa nhòa bởi vụ hỗn chiến sau trận.

fenerbahce-michy-batshuayi
Batshuayi trở thành nhân vật chính của khoảnh khắc bạo lực. Ảnh: Internet

Tức giận vì trận thua của đội bóng con cưng và cho rằng các cầu thủ Fenerbahce ăn mừng khiêu khích, hàng loạt CĐV đội chủ nhà đã ùa vào sân tấn công. Batshuayi thủ thế không khác gì một võ sĩ, trước khi xoay người tung cước trúng vào ngực một fan hâm mộ chạy về phía anh.

Đồng đội của cựu tiền đạo Chelsea là tuyển thủ Nigeria, Bright Osayi-Samuel thậm chí ngồi đè lên và đánh túi bụi một CĐV khác. Ống kính máy quay còn ghi lại hình ảnh thủ môn Dominik Livakovic của Fenerbahce bị đấm vào mặt trong vụ ẩu đả.

Video: Batshuayi tung cước vào fan hâm mộ

 

 

Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) mô tả vụ việc trên là "không thể chấp nhận". TFF đe dọa các chế tài hình sự có thể được áp dụng với những cá nhân có hành động quá khích.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.