Chờ...

VIDEO: Fan Chelsea la ó kẻ huỷ đi 4 cơ hội, phản đối quyết định của Pochettino ngay giữa trận

VOH - Raheem Sterling trở thành tâm điểm bị CĐV Chelsea chỉ trích vì màn trình diễn vô cùng thất vọng. HLV Mauricio Pochettino cũng bị vạ lây cùng cậu học trò.

Màn rượt đuổi tỷ số kịch tính tại Stamford Bridge sau cùng đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về Chelsea. "The Blues" lẽ ra có thể sở hữu tấm vé vào Bán kết FA Cup dễ dàng hơn, nếu Raheem Sterling không phung phí hàng loạt cơ hội trong trận.

Phút 18, ngòi nổ người Anh dứt điểm bất thành sau đường dọn cỗ của Nicolas Jackson và còn cản cú sút của Mykhailo Mudryk. Đến phút 24, Sterling mang về quả penalty nhưng cũng chính anh lại thực hiện không thành công.

chelsea-sterling
Ngày thi đấu đáng quên của Sterling. Ảnh: Internet

Cuối hiệp một, Moises Caicedo chọc khe đặt đồng đội số 7 đối mặt thủ môn Jakub Stolarczyk. Sterling tiếp tục vô duyên khó hiểu và đưa bóng ra ngoài trước khung thành rộng mở.

Đỉnh điểm khiến người hâm mộ Chelsea không giữ nổi bình tĩnh với ngôi sao hàng công là cú sút phạt đưa bóng lên trời của anh ở phút 75. Hàng loạt CĐV đội chủ nhà có mặt trên các khán đài đã đồng thành la ó Sterling.

Video: Fan Chelsea công kích Sterling sau cú sút phạt thất vọng

 

 

HLV Mauricio Pochettino cũng hứng chịu tình cảnh tương tự khi quyết định tung Carney Chukwuemeka vào sân thế chỗ Mudryk, thay vì cậu học trò thể hiện kém hiệu quả. Vài phút sau, thuyền trưởng Chelsea mới rút Sterling khỏi sân và trao cơ hội cho Noni Madueke, chủ nhân bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 chung cuộc.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.