Chờ...

Trái ngược Broja, "cứu tinh" từ Chelsea đang quyết định tồn vong của CLB Ngoại hạng Anh

VOH - Khác với Armando Broja, David Datro Fofana gây ấn tượng mạnh khi được Chelsea cho mượn. Tiền đạo Bờ Biển Ngà liên tiếp ghi bàn tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea vừa chắc chắn nhận được 4 triệu bảng từ Fulham. "The Blues" vốn sẵn sàng cho CLB cùng thành phố mượn Armando Broja miễn phí, nhưng rốt cuộc Fulham đã không đáp ứng được điều kiện sử dụng tiền đạo Albania trong 60% tổng số trận trở lên ở giai đoạn hai Ngoại hạng Anh.

Fabrizio Romano tiết lộ đội chủ sân Craven Cottage không có ý định mua đứt Broja và sẽ trả chân sút 22 tuổi về "The Blues" khi hợp đồng mượn nửa mùa đáo hạn. Trái ngược với tình cảnh lận đận của đồng đội tại Stamford Bridge, David Datro Fofana lại đang sắm vai cứu tinh trong màu áo Burnley.

fofana-chelsea
Fofana ghi bàn liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Tối qua, chữ ký mượn từ Chelsea tiếp tục lập công, giúp đội chủ sân Turf Moor đánh bại Brentford ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đây đã bàn thắng thứ 4 của Fofana cho Burnley.

Vòng trước, cũng chính chân sút 21 tuổi là chủ nhân siêu phẩm sút xa ghi bàn trong trận hoà West Ham 2-2. Những điểm số quý giá Burnley thu thập được từ đóng góp của Fofana đang giúp họ nhen nhóm hy vọng trụ lại Ngoại hạng Anh. 

chelsea-fofana
Fofana là nguồn cảm hứng lớn của Burnley. Ảnh: Internet

Chứng kiến phong độ ấn tượng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà, không ít fan hâm mộ háo hức mong chờ ngày anh tái xuất tây London. "Tiểu Drogba" là biệt danh mà CĐV "The Blues" dành cho Fofana.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.