Chờ...

Nạn nhân của Mainoo ở MU than vãn với Ten Hag: "Tôi không hạnh phúc"

VOH - Christian Eriksen hé mở cuộc gặp với HLV Erik ten Hag, sau khoảng thời gian bị Kobbie Mainoo chiếm mất vị trí trong đội hình MU.

Kobbie Mainoo đang thật sự bước ra ánh sáng. Suất triệu tập lên đội tuyển Anh là phần thưởng xứng đáng dành cho những màn trình diễn ấn tượng của tài năng 18 tuổi trong màu áo MU.

Thăng tiến chóng mặt, Mainoo dần xây chắc chỗ đứng tại trung tuyến "Quỷ đỏ". Thực tế này vô tình làm hạn chế cơ hội thi đấu của Christian Eriksen.

eriksen-mu
Eriksen đánh mất vị trí trong đội hình chính MU. Ảnh: Internet

Bày tỏ với ấn phẩm Tipsbladet của Đan Mạch, tiền vệ 32 tuổi thừa nhận: "Tôi đã trao đổi với Ten Hag rằng rõ ràng tôi không hạnh phúc với tình hình. Tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể và luôn sẵn sàng ra sân vì đội bóng. Ông ấy trả lời đã chọn ra đội hình và Kobbie cũng như các tiền vệ trung tâm khác đang thi đấu tốt".

"Khi bạn chơi bóng cho một CLB hàng đầu, có rất nhiều sự cạnh tranh vị trí. Tất nhiên bạn không muốn ngồi mãi trên băng ghế dự bị, nhưng tôi không lo ngại lúc này. Thường khi xoay vòng nhân sự, bạn sẽ không thay đổi khi đang chiến thắng. Tôi tôn trọng điều đó".

eriksen-ten-hag
Ten Hag đang trọng dụng Mainoo hơn Eriksen. Ảnh: Internet

Kể từ khi bước sang năm 2024, Eriksen mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 135 phút. Mùa trước, ngôi sao số 14 được Ten Hag sử dụng đến 44 trận và đóng góp 10 đường kiến tạo cùng 2 bàn thắng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.