Chờ...

CHÍNH THỨC! Arsenal khoá chân "chiến binh đa năng" bên hành lang phải

VOH - Sau thời gian 4 tháng đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng thuyết phục thành công Takehiro Tomiyasu đặt bút ký kết hợp đồng mới.

Trang chủ Arsenal vừa thông báo gia hạn hợp đồng với Takehiro Tomiyasu. Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano tiết lộ thoả thuận mới giữa hậu vệ Nhật Bản với "Pháo thủ" có thời hạn đến tháng 6/2026, kèm lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Quá trình thương thảo giữ chân Tomiyasu vốn đã được đội chủ sân Emirates khởi động từ tháng 12 năm ngoái. Sau khi đội tuyển Nhật Bản chia tay VCK Asian Cup, Arsenal càng đẩy nhanh tiến độ ký kết giao kèo dài hạn với ngôi sao sở hữu tinh thần thi đấu của một chiến binh.

arsenal-tomiyasu
Arsenal gia hạn hợp đồng với Tomiyasu. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, Tomiyasu bày tỏ cảm xúc: "Tôi rất hạnh phúc, thi đấu cho CLB này là một giấc mơ. Tôi vẫn đang học hỏi nhiều điều từ HLV Mikel Arteta lẫn các đồng đội. Tôi vẫn có khả năng cải thiện và sẽ cố gắng tiến bộ hơn nữa".

Arteta cũng chia sẻ niềm vui khi cậu học trò tiếp tục gắn bó với CLB: "Tomi được toàn thể mọi người yêu mến. Cách cậu ấy tập luyện, khát khao và quyết tâm đạt đến phiên bản tốt nhất mỗi ngày thật đáng ngưỡng mộ".

tomiyasu-arsenal
Tomiyasu rất được lòng các đồng đội lẫn fan hâm mộ. Ảnh: Internet

Tomiyasu đã thi đấu 73 trận kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2021. Tuyển thủ Nhật Bản rất đa năng và có thể đảm nhận mọi vai trò trong hàng phòng ngự. Anh còn từng được ông thầy Arteta đôn lên chơi ở vị trí tiền vệ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.