Chờ...

Báo Indonesia e ngại 4 "át chủ bài" đội tuyển Việt Nam gây đe doạ

VOH - Nguyễn Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc là những cái tên đội tuyển Việt Nam được truyền thông Indonesia lưu tâm đặc biệt.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức Indonesia tại Gelora Bung Karno. Đây là cơ hội cho "Những chiến binh sao vàng" trả món nợ thua "Garuda" ở VCK Asian Cup tại Qatar.

Bất chấp chiến thắng của đội tuyển quê hương ở lần gần nhất đối đầu Việt Nam, ấn phẩm Bola vẫn thận trọng. Trong bài viết "Đội tuyển phải được cảnh báo về 4 át chủ bài Việt Nam", trang tin bóng đá xứ vạn đảo nhận định: "Việt Nam vẫn là mối đe doạ lớn đến đoàn quân do HLV Shin Tae-yong dẫn dắt".

quang-hai-viet-anh
Truyền thông Indonesia e ngại 4 gương mặt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Bola đặc biệt đề cập đến hai tuyển thủ "Những chiến binh sao vàng" là Nguyễn Quang Hải và Bùi Hoàng Việt Anh: "Quang Hải đang bùng nổ tại V-League. Đồng đội của cậu ấy tại CLB Công an Hà Nội là Việt Anh cũng khá có duyên ghi bàn, bất chấp là một hậu vệ".

Hai cái tên khác được Bola đánh giá cao là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc, chủ nhân các bàn thắng tung lưới Philippines 2-0 ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng: "Đình Bắc đã ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại Asian Cup. Điểm thú vị là cậu ấy còn rất trẻ. Văn Toàn cũng thể hiện rất tốt trước Philippines và sẽ là mối đe doạ với Indonesia".

dinh-bac-van-toan
Văn Toàn được báo giới nước bạn đánh giá cao. Ảnh: Internet

"Garuda" cho thấy quyết tâm lớn trong lần tái đấu Việt Nam này. Họ nhập tịch một loạt cầu thủ, bao gồm Ragnar Oratmangoen và Thom Haye, bộ đôi trở thành công dân vào lúc 2h sáng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.