Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Ngôi sao Indonesia muốn học hỏi cầu thủ nhập tịch | Vinicius đến Arsenal

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất tối ngày 20-3 được VOH.com.vn cập nhật bao gồm ngôi sao tuyển Indonesia muốn học hỏi cầu thủ nhập tịch, Vinicius đến Arsenal và nhiều thông tin khác.

Vinicius đến Arsenal tập luyện

Mới đây, siêu sao Vinicius Junior và tuyển Brazil đã di chuyển đến London Colney để đóng quân nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Anh vào ngày 24/3 tới.

vinicius arsenal
Vinicius và tuyển Brazil sẽ tập luyện ở sân tập của Arsenal. Ảnh: Internet

Gabriel Magalhaes, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được hưởng lợi khi không phải di chuyển. Tuy nhiên, 2 đồng đội của anh tại đây không thể tham gia tập cùng Brazil là Gabriel Martinelli (chấn thương) và Gabriel Jesus (không được triệu tập).

Chelsea giữ Mudryk và bán Sterling

Theo nguồn tin từ GIVEMESPORT, Mykhaylo Mudryk dù chưa đạt phong độ cao nhất trong mùa giải này nhưng anh vẫn sẽ được ở lại. Ban huấn luyện Chelsea muốn trao thêm cơ hội cho cầu thù này.

Mặt khác, Raheem Sterling được dự báo phải ra đi bởi anh không nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng. Cựu cầu thủ Man City muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao và sẵn sàng khoác áo một CLB khác ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool bổ nhiệm Giám đốc thể thao mới

The Kop chuẩn bị bổ nhiệm Richard Hughes ngồi vào vị trí Giám đốc thể thao của đội bóng. Ông hiện đang làm Giám đốc kỹ thuật tại CLB Bournemouth.

Liverpool đã chuẩn bị cho một cuộc sống mới không có Jurgen Klopp. Cách đây không lâu, họ thuyết phục thành công cựu GĐTT Michael Edwards trở về đảm nhận chiếc ghế Giám đốc điều hành. Giờ đây, talkSPORT cho biết đội bóng thành phố cảng sẽ tiếp tục công bố ký hợp đồng với Richard Hughes.

Ngôi sao tuyển Indonesia muốn học hỏi ở cầu thủ nhập tịch

Hậu vệ Pratama Arhan của đội tuyển Indonesia cho biết việc nhập tịch các cầu thủ mới là điều tốt. Anh sẵn sàng cạnh tranh với đồng đội mới và thể hiện sự cầu tiến.

Pratama Arhan Indonesia
Hậu vệ Pratama Arhan của tuyển Indonesia. Ảnh: Internet

Arhan cho biết: "Điều đó rất tốt, theo ý kiến ​​của tôi, sự cạnh tranh rất tốt. Vì tôi cũng còn nhiều thiếu sót nên cũng phải học hỏi từ những cầu thủ khác như Nathan, như Shayne Pattynama), tôi cũng phải tiếp thu kiến thức từ họ. Vì vậy, tôi nghĩ đây là một điều rất hay và tốt".

Joe Cole khuyên Chelsea tậu 2 công thần của Real Madrid

Danh thủ Joe Cole bày tỏ mong muốn Chelsea sẽ đưa Luka Modric và Toni Kroos về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Ông nói: "Nếu là Mauricio Pochettino, tôi sẽ cố gắng chiêu mộ các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm để tạo bầu không khí thoải mái. Tôi tự hỏi sau khi hết hạn hợp đồng, liệu Modric có muốn đến Ngoại hạng Anh và thi đấu thêm 1 năm ở đây không?".

"Ngoài ra, Kroos cũng đã 34 tuổi. Liệu cậu ấy có muốn thử sức ở độ tuổi đó không? Hãy đến Chelsea để giúp đỡ đội bóng non trẻ này".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.