Chờ...

VIDEO: Mainoo càn quét sân tập tuyển Anh, Walker và Chilwell phải chùn bước

VOH - Không hề bỡ ngỡ, Kobbie Mainoo gây ấn tượng mạnh trong buổi tập của đội tuyển Anh, tự tin đối đầu cả Kyle Walker lẫn Ben Chilwell.

Đội tuyển Anh đã tạo ngoại lệ đặc biệt khi triệu tập Kobbie Mainoo. HLV Gareth Southgate ban đầu không điền tên tiền vệ MU vào danh sách 25 cầu thủ gọi tập trung. Dù vậy sau màn trình diễn chói sáng trước Liverpool, Mainoo lập tức được đôn từ đội U21 lên ĐTQG.

Trong buổi tập gần nhất của "Tam sư", sao mai 18 tuổi cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội ra mắt đội tuyển quê hương. Không hề bỡ ngỡ, Mainoo gây ấn tượng mạnh bằng sự năng nổ và hiệu quả hiếm thấy.

Video: Mainoo càn quét trên sân tập

 

 

Ống kính máy quay ghi lại 3 tình huống đáng chú ý của số 37 "Quỷ đỏ" trong phần tập đối kháng. Đầu tiên là pha bóng đối mặt hai đối thủ và bứt tốc ngăn chặn Jarrod Bowen thành công.

Mainoo tiếp tục cản đường chuyền của Kyle Walker, khiến hậu vệ kì cựu Man City phải đổi phương án chuyền sang cho Ben Chilwell. Sau đó, niềm tự hào của lò Carrington còn ập vào áp sát và đoạt bóng trong chân đội phó Chelsea. 

mainoo-mu
Mainoo bắt đầu ghi dấu ấn trên ĐTQG. Ảnh: Internet

Mainoo hoàn toàn có khả năng khoác áo đội tuyển Anh lần đầu ngay ở đợt giao hữu này. "Tam sư" sẽ lần lượt đọ sức Brazil và Bỉ tại thánh địa Wembley trong những ngày tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.