Chờ...

Không tin MU, Casemiro tự kiểm tra chấn thương và phát hiện sự tắc trách nghiêm trọng

VOH - Casemiro hoài nghi ý kiến của đội ngũ y tế MU và quyết định nhờ cậy bác sĩ bên ngoài. Kết quả kiểm tra cho thấy sự thật khó chấp nhận.

MU đã đánh bại Liverpool tại Old Trafford trong ngày không có sự phục vụ của Casemiro. Tiền vệ Brazil dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận derby nước Anh.

Trivela vừa tiết lộ gây sốc rằng chính Casemiro đã chủ động rút lui khỏi đội hình thi đấu "Quỷ đỏ" chạm trán The Kop. Ngôi sao xứ Samba quan ngại nguy cơ tái phát chấn thương nghiêm trọng, bất chấp quan điểm từ phía đội ngũ y tế CLB.

mu-casemiro
Casemiro hoài nghi chẩn đoán của các bác sĩ CLB. Ảnh: Internet

Trong buổi tập trước thềm cuộc đụng độ Liverpool, Casemiro đã cảm thấy không ổn ở vùng gân kheo. Đây là vấn đề từng khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn vài tháng trước và suýt phải tiến hành phẫu thuật.

Casemiro gặp các bác sĩ của MU để đánh giá mức độ và được kiểm tra, nhưng đội ngũ y tế lại không tìm ra trục trặc. Ý kiến của họ là cầu thủ 32 tuổi đủ khả năng thi đấu, bất chấp anh vẫn bị đau.

Không yên tâm, Casemiro quyết định liên lạc với một bác sĩ từ Barcelona từng điều trị cho mình trong quá khứ. Một chấn thương nhỏ đã được phát hiện và lúc này, anh mới được cho miễn tham dự trận đấu với Liverpool để đề phòng.

casemiro-mu
Casemiro biết được sự thật khó chấp nhận sau khi nhờ cậy bác sĩ bên ngoài CLB. Ảnh: Internet

Sự tắc trách của đội ngũ y tế có thể là nguyên nhân dẫn đến cơn bão chấn thương hoành hành MU mùa này. HLV Erik ten Hag đã liên tiếp không có được những quân bài cần thiết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.