Chờ...

Gleison Bremer là ai? Tại sao MU dốc tâm chiêu mộ để thay thế Raphael Varane?

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang theo đuổi Gleison Bremer với mục đích thay thế Raphael Varane.

Theo nguồn tin từ Metro, MU hiện đang theo dõi trung vệ Gleison Bremer từ Juventus. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đánh giá cao tài năng của sao tuyển Brazil và kỳ vọng anh đủ sức thay thế Raphael Varane. 

gleison-bremer-la-ai-tai-sao-mu-doc-tam-chieu-mo-de-thay-the-raphael-varane 12
Bremer đang chơi tốt tại Juventus - Ảnh: Internet

Với nhiều NHM MU, Gleison Bremer rõ ràng vẫn là một cái tên xa lạ ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng VOH tìm hiểu thêm về nguyên nhân đội chủ sân Old Trafford phải dốc tâm chiêu mộ anh về CLB. 

Gleison Bremer là ai?

Cầu thủ 27 tuổi hiện đang đầu quân cho Juventus. Chuyển đến CLB mới với mức phí 38 triệu bảng Anh, Gleison Bremer ngay lập tức chứng tỏ giá trị khi chiếm một vị trí đá chính tại đây. 

gleison-bremer-la-ai-tai-sao-mu-doc-tam-chieu-mo-de-thay-the-raphael-varane 1
MU đã theo dõi cầu thủ 27 tuổi một thời gian dài - Ảnh: Internet

Cá nhân cầu thủ người Brazil cũng lọt vào đội hình xuất sắc nhất Serie A mùa trước. Phong độ của anh được duy trì ổn định khi giúp CLB chủ quản trở thành CLB nhận ít bàn thua thứ 2 tại giải (23 bàn). 

Tại sao MU muốn Gleison Bremer thay thế Raphael Varane?

Kể từ khi gia nhập MU, cựu sao Real Madrid thường xuyên dính chấn thương và không thể đảm bảo 1 năm thi đấu lành lặn cho CLB mới. Điều này khiến “Quỷ đỏ” rơi vào tình thế khó khăn khi luôn đối mặt với hoàn cảnh thiếu hụt nhân sự. 

Bên cạnh đó, phong độ của Raphael Varane đã giảm sút đáng kể ở mùa này. Bằng chứng anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Harry Maguire và Lisandro Martinez. 

Gleison Bremer rõ ràng là phương án an toàn hơn dành cho MU. “Quỷ đỏ” đã theo dõi cầu thủ 27 tuổi nhiều tháng và đánh giá cao chuyên môn của anh. 

Gleison Bremer sở hữu tư duy chơi bóng hiện đại. Đặc biệt, anh có khả năng chơi chân tốt và mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp. 

Đặc biệt, Gleison Bremer gặp rất ít chấn thương khi đã góp mặt 58 trận kể từ mùa trước cho đến hiện tại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.