Chờ...

VIDEO: Ronaldo tức điên chửi bới trọng tài khi Bồ Đào Nha bại trận

VOH - Mạch trận toàn thắng của đội tuyển Bồ Đào Nha đã bị chặn đứng ở con số 11. Cristiano Ronaldo phẫn nộ phản ứng kịch liệt sau trận.

Hành quân giao hữu với đối thủ Slovenia, Cristiano Ronaldo có màn tái xuất trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Thủ quân "Brazil châu Âu" hội quân muộn sau khi được ông thầy Roberto Martinez cho nghỉ dưỡng sức ở chiến thắng Thuỵ Điển.

Đáng tiếc cho "CR7", ngày trở lại của anh đã không diễn ra như ý. Bồ Đào Nha bế tắc trong khâu ghi bàn và phải hứng chịu thất bại 2 bàn trắng trước đội chủ nhà bị đánh giá thấp hơn.

ronaldo-bo-dao-nha
Sự bực tức của Ronaldo. Ảnh: Internet

Trận thua thất vọng khiến Ronaldo không giữ nổi bình tĩnh. Khi bước vào đường hầm sau trận, đội trưởng Al Nassr đã vùng vằng phản ứng kịch liệt, rồi chỉ thẳng tay vào mặt trọng tài bàn.

Nguyên nhân khiến "CR7" giận dữ đến vậy được xác định là vì anh cho rằng Bồ Đào Nha đáng ra phải được hưởng penalty trong trận. Min News ghi nhận Ronaldo đã hét lên: "Kh*n kiếp, các ông đã bỏ qua 2 quả penalty của chúng tôi".

Video: Ronaldo chửi bới trọng tài

 

 

Thất bại rạng sáng nay đặt dấu chấm hết lên mạch 11 trận toàn thắng của Bồ Đào Nha kể từ khi HLV Martinez tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Ronaldo cùng các đồng đội sẽ còn 3 trận giao hữu vào tháng 6, trước khi VCK EURO 2024 khởi tranh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.