Chờ...

Sao trẻ Brazil “tôn thờ” Ronaldo, tiết lộ nguyện vọng duy nhất trong đời cầu thủ

VOH - Endrick Felipe cho biết bản thân rất muốn được thần tượng Cristiano Ronaldo chú ý đến.

Endrick Felipe đang là cầu thủ thu hút sự chú ý dư luận trong những ngày qua. Ngôi sao 17 tuổi vừa trở thành chân sút trẻ nhất ghi bàn cho Brazil sau khi tỏa sáng giúp đội nhà thắng tuyển Anh. 

Ở tuổi 17, Endrick Felipe đang cho thấy sự phát triển vượt trội. Cầu thủ người Brazil chơi bóng chững chạc và không “mỏng cơm” như một số sao trẻ khác. 

sao-tre-brazil-ton-tho-ronaldo-tiet-lo-nguyen-vong-duy-nhat-trong-doi-cau-thu 1
Endrick sở hữu tài năng to lớn - Ảnh: Internet

Endrick Felipe sở hữu khối cơ bắp ấn tượng, khả năng bức tốc cùng kỹ năng chọn chỗ dứt điểm khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Để làm được những điều trên, Endrick Felipe cho biết bản thân luôn kỷ luật và ngày đêm học hỏi từ thần tượng Cristiano Ronaldo. 

Trong bài phỏng vấn mới đây do chính Endrick Felipe hợp tác với Players’ Tribune, tài năng trẻ cho biết con trai của Cristiano Ronaldo đã theo dõi mình trên Instagram. 

sao-tre-brazil-ton-tho-ronaldo-tiet-lo-nguyen-vong-duy-nhat-trong-doi-cau-thu 12
Endrick khao khát được thần tượng Cristiano Ronaldo chú ý đến - Ảnh: Internet

Vì vậy, Endrick Felipe hy vọng rằng Ronaldo cũng sớm chú ý đến mình nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi ở Real Madrid. Endrick Felipe chia sẻ: “Hơn bất kỳ ai, em đã theo dõi Ronaldo từ rất lâu”. 

“Không chỉ những khoảnh khắc ấn tượng mà còn là cách anh ấy tập luyện chăm chỉ và tinh thần chiến đấu của anh ấy. Từ anh ấy, em đã học được rằng thái độ quan trọng hơn tài năng”.

“Một ngày nào đó, em hy vọng sẽ gặp anh ấy. Đến thời điểm hiện tại, khi viết những dòng này, em vẫn chưa có cơ hội đó. Nhưng con trai của Ronaldo đang theo dõi em trên Instagram, vì vậy hy vọng anh ấy cũng sẽ sớm biết đến em. Nếu Chúa ban phước, mọi thứ thuận lợi ở Real Madrid và khi ấy Ronaldo sẽ chú ý đến hành trình của em”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.