Chờ...

Ferdinand dằn mặt Rô béo và Henry khi sỉ nhục Ronaldo: “Bọn họ đang ghen tị với cậu ấy”

VOH - Rio Ferdinand vừa chỉ ra nguyên nhân khiến 2 huyền thoại bóng đá Ronaldo de lima và Thierry Henry không thích Cristiano Ronaldo.

Trong buổi podcast mới đây của mình, cựu sao MU - Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ danh tiếng đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Cụ thể, sau khi nhận câu hỏi về việc Ronaldo (Brazil) đang không tôn trọng hậu bối CR7 vì chọn ra 8 chân sút hàng đầu thế giới nhưng lại loại đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha. 

Điều này rõ ràng gây nhiều tranh cãi, bởi Cristiano Ronaldo đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá (879). Cá nhân R9 cũng từng nhiều lần hạ thấp CR7 khi luôn thừa nhận Lionel Messi giỏi hơn cựu sao Real Madrid. 

ferdinand-dan-mat-ronaldo-brazil-va-henry-khi-si-nhuc-cr7-bon-ho-dang-ghen-ti-voi-cau-ay 1
Rio Ferdinand bảo vệ Cristiano Ronaldo - Ảnh: Internet

Đáp trả lại ý kiến từ Ronaldo “béo”, Rio Ferdinand lên tiếng phản pháo: “Tôi nghĩ anh ta có vấn đề gì đó với cậu ấy”. 

“Tôi nghĩ ở đây là việc cậu ấy đã lấy cái tên Ronaldo của anh ta. CR7 đã khiến cho tất cả mọi người trên thế giới thấy cậu ấy là Ronaldo mỗi khi NHM nhắc đến”. 

“Điều này cũng xảy ra tương tự với trường hợp của Thierry Henry. Cái cách anh ta luôn hạ thấp cậu ấy bằng những phát ngôn của mình khiến tôi khó chịu”. 

“Tôi vẫn còn nhớ khi cậu ấy đã khiến Thierry Henry bẽ mặt bằng việc ghi 2 bàn và đánh bại Arsenal khi còn là cầu thủ trẻ tại MU”. 

Về phía Cristiano Ronaldo, cầu thủ 39 tuổi vẫn chưa lên tiếng về việc bị 2 huyền thoại bóng đá đương đại chê bai. Ngôi sao thuộc biên chế Al-Nassr hiện đang cùng ĐTQG tập trung cho trận đấu giao hữu rạng sáng mai (26/03)

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.