Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Lý do Brazil không mặc áo vàng đối đầu Anh | Torres phô diễn bản năng sát thủ

VOH - Đội tuyển Brazil không sử dụng áo đấu màu vàng khi đọ sức đối thủ Anh và Fernando Torres không hề mai một bản lĩnh săn bàn là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 23/3.

Lý do tuyển Brazil không mặc áo vàng đối đầu Anh

brazil-mainoo
Các tuyển thủ Brazil không mặc áo màu vàng rạng sáng mai. Ảnh: Internet

Đội tuyển Brazil sẽ mặc áo màu xanh nước biển, thay vì màu vàng biểu tượng trong màn đọ sức đối thủ Anh tại Wembley. Đây là sắp xếp theo thoả thuận giữa LĐBĐ Brazil với Nike, để quảng bá cả phiên bản áo màu xanh lẫn sắc áo vàng trong trận giao hữu sau đó với Tây Ban Nha, trước thềm Copa America 2024.

Phản ứng của Ronaldo về Ozil phiên bản "vai u thịt bắp"

Mesut Ozil vừa khoe cơ bắp cuồn cuộn trong video mới nhất đăng tải. Đồng đội cũ của tiền vệ người Đức tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo tán thưởng bằng bình luận: "Người anh em, không tệ đâu", kèm biểu tượng cảm xúc nháy mắt.

Torres phô diễn bản năng sát thủ

Trong buổi tập luyện của đội Huyền thoại Liverpool trước màn chạm trán Huyền thoại Ajax, Fernando Torres chứng minh bản năng sát thủ của anh chưa hề mai một. "El Nino" liên tiếp ghi bàn, bao gồm siêu phẩm trivela và một cú đánh gót đưa bóng tung lưới.

Video: Torres ghi bàn liên tiếp

 

 

Southgate nhận xét thái độ tập luyện của Mainoo

HLV Gareth Southgate khen ngợi tiền vệ MU, Kobbie Mainoo hoà nhập hoàn hảo với các đồng đội tuyển Anh. Thuyền trưởng "Tam sư" nhận xét tài năng 18 tuổi có mức độ tập luyện xuất sắc.

Mbappe lên tiếng chuyện Real cấm dự Olympic

Gia nhập Real Madrid, Kylian Mbappe đối diện nguy cơ không được cho phép trở về quê nhà dự Olympic Paris. Tiền đạo người Pháp bày tỏ với Goal: "Nếu được thi đấu ở Olympic, đó sẽ là giấc mơ dành cho tôi. Tuy nhiên nếu không được phép, tôi cũng sẽ tuân thủ".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.