Chờ...

Rice - Mainoo - Bellingham: Chờ tuyển Anh trình làng "trung tuyến hoàn hảo" trước Brazil

VOH - Declan Rice - Kobbie Mainoo- Jude Bellingham là sự kết hợp tuyến giữa đầy hứa hẹn dành cho đội tuyển Anh trong cuộc tiếp đón Brazil tại Wembley.

Cuộc đụng độ Brazil sau đây 3 ngày là phép thử chất lượng cho thực lực của đội tuyển Anh trước VCK EURO 2024. Trước thềm màn đọ sức ông lớn Nam Mỹ tại Wembley, "Tam sư" đã tạo ngoại lệ đặc biệt cho Kobbie Mainoo.

Tiền vệ MU vốn không có tên trong danh sách triệu tập ban đầu. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng Liverpool đã giúp tài năng 18 tuổi được đôn lên từ đội U21 và có cơ hội ra mắt ĐTQG ngay ở cuộc tiếp đón "Selecao".

doi-tuyen-anh
Sự kết hợp trung tuyến đáng chờ đợi của "Tam sư". Ảnh: Internet

Mainoo hoàn toàn có thể kết hợp với Declan Rice và Jude Bellingham, tạo nên bộ ba trung tuyến lý tưởng của đội tuyển xứ sương mù. Sản phẩm lò Carrington sẽ đảm nhận vai trò tương tự Jorginho, san sẻ trách nhiệm phòng ngự, cầm nhịp và phân phối bóng cùng Rice.

Có cặp "máy quét" hữu hiệu phía sau là bệ phóng cho Bellingham tự tin dâng cao. Ngôi sao Real Madrid đã cán mốc 20 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở cấp độ CLB từ đầu mùa.

Thống kê do Squawka cung cấp cho thấy 3 tiền vệ "Tam sư" rất phù hợp để bổ sung thế mạnh cho nhau. Bộ kĩ năng của Bellingham thiên về tấn công, với số cơ hội tạo ra và số pha dứt điểm vượt trội. Rice sở hữu khả năng đánh chặn hiệu quả cùng những đường chuyền dài chuẩn xác. Còn với Mainoo là những tình huống kéo bóng ấn tượng và chọn vị trí khôn ngoan.

rice-mainoo
Bellingham - Rice- Mainoo là bộ ba tuyến giữa đáng gờm. Ảnh: Squawka

Brazil là địch thủ đáng sợ trong lịch sử của đội tuyển Anh. "Selecao" bất bại 22/26 trận đối đầu "Tam sư". Dù vậy tại Wembley tới đây, đội chủ nhà hoàn toàn có quyền tự tin quật ngã các vị khách bằng sự kết hợp trung tuyến đầy hứa hẹn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.