Chờ...

Lịch thi đấu giao hữu của tuyển Anh, xem trực tiếp ở đâu - kênh nào?

VOH - Thông tin lịch thi đấu giao hữu của đội tuyển Anh. Link xem trận giao hữu Anh vs Brazil và Anh vs Bỉ diễn ra vào ngày 24/3 và 27/3/2024.

Thông tin lịch thi đấu giao hữu của tuyển Anh

Đợt tập trung tháng 3 này là cơ hội cho HLV Gareth Southgate rà soát và tính toán các phương án nhân sự cuối cùng chuẩn bị cho VCK EURO 2024. Thuyền trưởng "Tam sư" đã triệu tập danh sách 25 hảo thủ đang thi đấu cả trong lẫn ngoài nước.

Chờ đợi đội tuyển xứ sương mù phía trước là hai phép thử chất lượng mang tên Brazil và Bỉ. Đây đều là những đối thủ sừng sỏ trên bình diện thế giới và lần lượt xếp ngay sau Anh trên BXH FIFA.

lich-thi-dau-doi-tuyen-anh
Anh sẽ chạm trán hai đội tuyển đáng gờm. Ảnh: Internet

Anh đã chạm trán "Selecao" tổng cộng 26 lần trong lịch sử. "Tam sư" thất thế trước ông lớn Nam Mỹ với chỉ 4 lần giành chiến thắng, còn lại là 11 trận hòa cùng 11 trận thua.

Bỉ cũng là địch thủ nhiều duyên nợ đối với Anh. Tại VCK World Cup 2018, "Tam sư" toàn thua trong cả hai lần đối đầu đội tuyển quê hương của Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne.

Thầy trò Southgate sẽ có điểm tựa Wembley ở hai trận giao hữu sắp tới. Tuy nhiên, chân sút chủ lực Harry Kane vừa dính chấn thương trong màu áo Bayern Munich và chưa rõ khả năng thi đấu.

Chi tiết lịch thi đấu giao hữu của tuyển Anh

Ngày Giờ Trận
24/3/2024 02h00 Anh vs Brazil
27/3/2024 02h45 Anh vs Bỉ

 

Các trận giao hữu của tuyển Anh sẽ được phát trực tiếp trên sóng TV360, link xem tại ĐÂY!

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.