Chờ...

VIDEO: Sao Arsenal thực hiện siêu phẩm “lá vàng rơi”, sẵn sàng làm quân bài tẩy trước Man City

VOH - Tiền vệ Fabio Vieira có màn thể hiện xuất sắc trên sân tập để chuẩn bị cho trận Arsenal làm khách trước Man City.

Arsenal đang là CLB sở hữu ưu thế lớn để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. “Pháo thủ” hiện dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Man City. 

Ở vòng 29, thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp thử thách thực sự khi gặp The Citizens trên sân Etihad. Trong lần gần nhất hành quân đến đây, Bukayo Saka và các đồng đội đã để thua với tỷ số 1-4.

video-sao-arsenal-thuc-hien-sieu-pham-la-vang-roi-san-sang-lam-quan-bai-tay-truoc-man-city 1
Fabio Vieira vừa trở lại sau chấn thương - Ảnh: Internet

Arsenal hẳn đã rút được nhiều kinh nghiệm ở thất bại đó. Bên cạnh việc phải lo cho tình hình nhân sự ở đợt tập trung ĐTQG, Mikel Arteta vừa đón tin vui từ nhân sự. 

Theo đó, tiền vệ Fabio Vieira đã trở lại sau khoảng thời gian dài vì chấn thương. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là phương án sáng tạo trong trường hợp đội trưởng Odegaard bị vô hiệu hóa. 

Trong những buổi tập gần đây, Fabio Vieira cũng liên tục có những màn thể hiện đẳng cấp. Mới đây, anh vừa thực hiện 2 tình huống ghi bàn đẳng cấp và nhận nhiều lời tán dương từ đồng đội lẫn Ban huấn luyện. 

Trước khi dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 2000 đã kịp để lại 3 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau 9 trận tại Ngoại hạng Anh. 

Với lịch trình dày đặc phía trước, sự trở lại của Fabio Vieira ít nhiều giúp cho Arsenal trở nên mạnh hơn và đa dạng trong phương án tấn công. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.