Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/3: VFF lên tiếng tương lai của HLV Troussier | Sao tuyển Hà Lan từ chối Arsenal

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 23/3 bao gồm những thông tin như VFF lên tiếng tương lai của HLV Troussier. Sao tuyển Hà Lan từ chối Arsenal.

VFF lên tiếng tương lai của HLV Troussier

diem-tin-bong-da-233-vff-len-tieng-tuong-lai-cua-hlv-troussier-sao-tuyen-ha-lan-tu-choi-arsenal 1
VFF lên tiếng tương lai của HLV Troussier - Ảnh: Internet

"Tất cả mọi thứ phải theo hợp đồng, theo thành tích và kết quả rõ ràng. Nếu ông Troussier đạt thành tích tốt thì ông ấy tiếp tục công việc. Nếu thành tích không tốt thì HLV Troussier phải tuân thủ theo hợp đồng đã kí. LĐBĐ Việt Nam làm việc theo quy định của hợp đồng. Nếu không, chúng tôi phải bỏ tiền như cách Hàn Quốc đền bù cho HLV Klinsmann. Có lẽ không liên đoàn nào ở Đông Nam Á đáp ứng được điều đó".

"Hợp đồng có sự ràng buộc, có sự hợp lí cho cả đôi bên. Thành tích cụ thể ra sao thì hợp đồng đều rõ ràng, nên mọi người không phải lo nghĩ nhiều về chuyện hợp đồng”. Lãnh đạo của VFF chia sẻ.

Man City tranh Musiala với Real Madrid

Theo thông tin từ Fichajes, tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich đang được 2 ông lớn châu Âu Man City và Real Madrid theo dõi. 

Lợi thế đang nghiêng về đại diện Ngoại hạng Anh, bởi trước đó cầu thủ người Đức từng xác nhận muốn chơi bóng tại Anh. 

Sao tuyển Hà Lan từ chối Arsenal

diem-tin-bong-da-233-vff-len-tieng-tuong-lai-cua-hlv-troussier-sao-tuyen-ha-lan-tu-choi-arsenal 12
Matthijs de Ligt từ chối Arsenal - Ảnh: Internet

Chia sẻ với Voetbal International, trung vệ Matthijs de Ligt khẳng định bản thân không có ý định rời Bayern Munich và cảm thấy hạnh phúc tại đây. 

Điều này như một đòn giáng mạnh vào tham vọng của MU và Arsenal, 2 CLB này đều đánh tiếng muốn sở hữu sao tuyển Hà Lan trước đó không lâu. 

Ế vé trận Việt Nam vs Indonesia

Vé dự khán trận Việt Nam - Indonesia đã được VFF mở bán trực tuyến nhưng số lượng vẫn còn. Vì vậy, hôm nay, VFF đã quyết định mở bán theo hình thức truyền thống tại quầy. Tuy nhiên, không có nhiều NHM xếp hàng mua vé như thường lệ. Kết quả trận lượt đi có vẻ đã khiến NHM thờ ơ với đoàn quân của Troussier.

Chelsea nỗ lực đem về chân sút 85 triệu bảng Anh

Theo tờ Record, Chelsea đã cử tuyển trạch viên tới Guimaraes “xem giò” tiền đạo Viktor Gyokeres ở trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển. Đây là lần thứ 3 trong tháng này, The Blues theo dõi tiền đạo người Thụy Điển.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.