Chờ...

Công thần Aston Villa tỏ tình Chelsea lẫn Arsenal: "Ai lại không muốn đến CLB vĩ đại?"

VOH - Trụ cột hàng công Leon Bailey của Aston Villa công khai sự ngưỡng mộ dành cho hai ông lớn thành London, Arsenal và Chelsea.

Bất chấp sa sút trong hai mùa giải gần nhất, Chelsea vẫn là bến đỗ mơ ước với nhiều ngôi sao. Trả lời phỏng vấn podcast Let’s Be Honest mới đây, một trụ cột Aston Villa đã công khai ước muốn đầu quân cho The Blues một ngày nào đó.

Leon Bailey thừa nhận Chelsea và một ông lớn thành London khác, Arsenal là nấc thang cao hơn trong sự nghiệp mà anh muốn bước lên một ngày nào đó. 

bailey-chelsea
Bailey "tỏ tình" với hai đại gia thủ đô xứ sương mù. Ảnh: Internet

"Có những đội bóng lớn tại Anh mà bạn gọi họ là Big 6, bao gồm Arsenal và Chelsea", Bailey bày tỏ. "Thi đấu ở Ngoại hạng Anh luôn là giấc mơ mà tôi đang được trải nghiệm hiện tại. Ai lại không muốn gia nhập một đội bóng vĩ đại chứ?".

"Tôi đang có một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp và thật sự tập trung cho Villa. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước điều gì cả, dù lúc này tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tại đây".

bailey-arsenal
Bailey ấp ủ hy vọng đến với bến đỗ ở đẳng cấp cao hơn. Ảnh: Internet

Bailey là trụ cột được HLV Unai Emery trọng dụng tại Villa Park. Ở chiến dịch 2023-2024, ngòi nổ Jamaica đã đóng góp 12 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, góp công không nhỏ giúp Aston Villa nuôi tham vọng giành suất dự Cúp C1 mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.