Chờ...

Man City được tuyển Bồ Đào Nha "tiếp tay" phục hận Arsenal

VOH - Man City đón tin vui về tình hình lực lượng. Đội tuyển Bồ Đào Nha chấp nhận tạo điều kiện cho bộ đôi Ruben Dias và Bernardo Silva sung sức đối đầu Arsenal.

HLV Pep Guardiola đã mô tả cuộc tiếp đón Arsenal tại Etihad của Man City sau đây một tuần là "chung kết của mùa giải". Các vị khách đến từ thành London đang chiếm giữ ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh và là mối đe doạ lớn đến hy vọng bảo vệ ngôi vương của nửa xanh thành Manchester.

Dựa trên tính chất quan trọng của trận đại chiến, "Cityzens" rõ ràng cần những quân bài tốt nhất để đối đầu "Pháo thủ". Tin vui đã đến khi bộ đôi ngôi sao Ruben Dias và Bernardo Silva được ĐTQG cho phép sớm trở về thành Manchester.

dias-man-city
Hai cầu thủ Man City được tạo điều kiện dưỡng sức. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng Roberto Martinez xác nhận Silva cùng Dias không phải hành quân đến Slovenia và được phép rời đại bản doanh đội tuyển Bồ Đào Nha. Cả hai thành viên Man City đã cùng chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng Thuỵ Điển 5-2 hôm qua.

Ngoài Silva và Dias, còn có 6 tuyển thủ Bồ Đào Nha khác được quay về CLB sớm. Martinez cho biết sẽ điền tên 8 cái tên khác vào đội hình giao hữu với Slovenia, bao gồm cầu thủ đang được "Cityzens" cho Barca mượn là Joao Cancelo.

silva-man-city
Man City hướng đến màn thư hùng với Arsenal. Ảnh: Internet

Dias và Silva đều đã đá chính trong trận thua Arsenal tại Emirates hồi đầu mùa. Một chiến thắng phục hận sẽ giúp Man City vượt qua địch thủ và tái chiếm ngôi đầu BXH.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.