Chờ...

11 bàn thắng, 17 kiến tạo: Man City chốt “thần tài” của Alonso thay thế De Bruyne

VOH - Man City đang muốn sở hữu tiền vệ Florian Wirtz để thay thế cho Kevin de Bruyne trong tương lai.

Sự thành công của Man City theo ví von của CĐV gắn liền với 2 người gồm Pep Guardiola và Kevin de Bruyne. Trong khi cựu HLV Barca giúp The Citizens tạo nên lối chơi hủy diệt mọi giải đấu họ tham gia, tiền vệ người Bỉ chính là ngôi sao sáng nhất giúp CLB đạt những tham vọng đó. 

Tuy nhiên, sự liên kết này đang có dấu hiệu đi xuống rõ trong mùa này. Man City liên tục gặp khó khăn khi De Bruyne vắng mặt vì chấn thương. 

11-ban-thang-17-kien-tao-man-city-chot-than-tai-cua-alonso-thay-the-de-bruyne 1
De Bruyne đang gặp chấn thương quá nhiều - Ảnh: Internet

Cụ thể, tiền vệ 32 tuổi đã bỏ lỡ 19 trận đấu ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Điều này khiến Man City hiểu rõ CLB cần sớm tìm một ngôi sao thay thế De Bruyne trong tương lai. 

Theo Manchester Evening News, Man City hiện đang khao khát sở hữu Florian Wirtz từ CLB Bayer Leverkusen. Cầu thủ 20 tuổi dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso đã trở thành tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức. 

Florian Wirtz góp công tới 11 bàn thắng và 17 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho CLB chủ quản. Thành tích trên giúp thầy trò Xabi Alonso giữ vững thành tích bất bại tại Bundesliga đến thời điểm hiện tại. 

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thêm, Florian Wirtz không có ý định rời Bayer Leverkusen cuối mùa này. Tiền vệ người Đức muốn ở lại đến năm 2025, đây cũng là mốc thời gian giao kèo giữa Man City và De Bruyne kết thúc. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.