Chờ...

Haaland thèm thuồng sao Arsenal: "Đúng, Man City sẽ mạnh hơn nếu có cậu ấy"

VOH - Tiền đạo Man City Erling Haaland dành những lời có cánh cho trụ cột Arsenal và cũng là đồng hương Na Uy, Martin Odegaard.

Man City đang cùng Arsenal so kè quyết liệt trong cuộc đua vô địch. Máy săn bàn chủ lực Erling Haaland chắc chắn là niềm hy vọng lớn của "Cityzens" ở chặn đua về đích tại Ngoại hạng Anh.

Trả lời phỏng vấn được Metro dẫn lại mới đây, Haaland xác định "Pháo thủ" là địch thủ đáng gờm. Tiền đạo Na Uy còn đặc biệt đánh giá cao một trụ cột của ông lớn bắc London.

haaland-odegaard
Haaland dành lời khen Martin Odegaard. Ảnh: Internet

Khi được hỏi liệu Man City sẽ mạnh hơn nếu sở hữu Martin Odegaard trong đội hình hay không, Haaland khen ngợi người bạn trong màu áo ĐTQG: "Đúng, tôi nghĩ vậy. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và thi đấu cho địch thủ của Man City".

"Odegaard vừa ký hợp đồng mới, nên chủ đề gia nhập Man City không thể bàn luận. Dù sao tại đây, chúng tôi cũng sở hữu nhiều cầu thủ hay nhất thế giới".

odegaard-haaland
Haaland và Odegaard là đôi bạn thân đồng hương. Ảnh: Internet

Haaland cùng Odegaard đều được triệu tập trong đợt hội quân lần này của đội tuyển Na Uy. Hai đồng hương sẽ sát cánh cùng nhau ở hai trận giao hữu với Cộng Hòa Czech và Slovakia sắp tới. 

Khi trở về CLB, Odegaard và Haaland phải đối đầu ở hai bên chiến tuyến, khi Arsenal đụng độ Man City tại Etihad. Đây là màn thư hùng được HLV Pep Guardiola ví như "chung kết của mùa giải". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.