Chờ...

“Phù thủy” một thời Arsenal xuất hiện với hình dạng lạ hoắc khiến ai nấy cũng phải ngã ngửa

VOH - Tiền vệ hào hoa một thời của Arsenal, Mesut Ozil gây ngỡ ngàng với thân hình cường tráng như đô vật sau khi giải nghệ.

Mới đây nhất, cựu tiền vệ Arsenal - Mesut Ozil đã khiến nhiều CĐV phải ngỡ ngàng với thân hình của mình. “Phù thủy” một thời của CLB gần như nâng cấp cơ thể như một võ sĩ cường tráng so với lúc làm cầu thủ. 

Việc một số cựu vận động viên sau khi giải nghệ tập luyện cơ bắp to hơn là điều không hiếm gặp trên thế giới. Đơn cử có thể kể đến như Rio Ferdinand hay Fernando Torres. 

phu-thuy-mot-thoi-arsenal-xuat-hien-voi-hinh-dang-la-hoac-khien-ai-nay-cung-nga-ngua 1
Thân hình vạm vỡ của Ozil ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trường hợp của Mesut Ozil lại vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số bộ phận NHM cho rằng cựu sao Real Madrid lẽ ra nên làm điều đó sớm hơn khi còn là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. 

“Anh ấy muốn chứng tỏ điều gì vậy. Lẽ ra anh ấy cần phải tập luyện như vậy ở Arsenal”. Một CĐV Arsenal bình luận. 

Thời điểm còn chơi bóng cho “Pháo thủ”, Mesut Ozil được đánh giá là một trong những kèo cầu thủ sáng tạo hay nhất CLB. Song những xích mích với HLV lẫn chểnh mảng trong việc luyện tập đã khiến cầu thủ người Đức tụt dốc không phanh. 

Sau 7 năm rưỡi gắn bó cùng đội chủ sân Emirates, Mesut Ozil đã ghi được 44 bàn thắng, kiến tạo 77 bàn khác sau 254 trận đấu cho Arsenal. Anh góp công lớn giúp CLB này giành 3 chức vô địch FA Cup vào các năm 2014, 2015 và 2017.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.