Chờ...

Cựu sao MU bị đe dọa "thanh trừng" nếu dám trở về quê nhà

VOH - Angel Di Maria đã bất ngờ nhận được thông tin về việc gia đình anh bị gửi thư đe dọa bởi một nhóm mafia địa phương.

Theo ghi nhận từ chính quyền địa phương, rạng sáng ngày 26/3, một nhóm đối tượng bí ẩn đã tiếp cận nhà riêng của bố mẹ Angel Di Maria và để lại một mảnh giấy với nội dung đe dọa:

"Nói với con trai các người là đừng bao giờ trở lại Rosario nữa. Nếu không, chúng tôi sẽ giết nó ngay lập tức. Gia đình các người cũng chẳng được yên đâu, ngay cả Pullaro (Thống đống tỉnh Santa Fe, Rosario là đơn vị hành chính cấp thành phố thuộc tỉnh này) cũng không cứu được nó đâu!"

di-maria
Di Maria là huyền thoại sống của bóng đá Argentina bên cạnh Lionel Messi, anh cũng từng có khoảng thời gian ngắn khoác áo MU. Ảnh - Internet

Ngay sau đó, gia đình Di Maria đã thông báo vụ việc với cơ quan cảnh sát địa phương. Về phía tuyển Argentina, HLV trưởng Lionel Scaloni cho biết Di Maria vẫn sẵn sàng thi đấu trong trận gặp Costa Rica sắp tới, và tuyên bố "Tất cả chúng tôi đều đứng về phía cậu ấy!"

Đây không phải lần đầu tiên, các siêu sao bóng đá của Argentina phải hứng chịu sự đe dọa từ những băng nhóm xã hội đen ngay tại quê nhà. Hồi năm ngoái, hệ thống siêu thị thuộc sở hữu của gia đình vợ Lionel Messi cũng bị tấn công bởi một vụ xả súng.

di-maria
Gia đình Di Maria đang phải trông cậy vào sự bảo vệ của lực lượng cảnh sát nhằm tránh những rủi ro. Ảnh - Internet

Những hành động thù địch này được cho là đến từ một bộ phận fan cuồng quá khích của các CLB tại địa phương, những đối tượng căm ghét Di Maria hay Messi vì từng thi đấu cho những đội bóng kình địch của họ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.