Chờ...

Arsenal hứng chịu tin dữ Saka khi đại chiến Man City đã cận kề

VOH - Arsenal đối diện nguy cơ mất sự phục vụ của trụ cột Bukayo Saka ở chuyến làm khách khó khăn đến Etihad chạm trán Man City sắp tới.

Chờ đợi Arsenal sau quãng nghỉ tập trung ĐTQG là chuyến hành quân đầy chông gai đến Etihad. Màn thư hùng với Man City có thể mang ý nghĩa định đoạt đến tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt.

Dù vậy, tin xấu vừa bất ngờ ập đến "Pháo thủ" về tình hình lực lượng. Trụ cột hàng công Bukayo Saka đã dính chấn thương và phải rút lui khỏi đội tuyển Anh.

saka-arsenal
Arsenal hứng chịu tin dữ mang tên Saka. Ảnh: Internet

"Saka đã rời đại bản doanh của đội tuyển Anh và trở về CLB để điều trị", Liên đoàn bóng đá anh (FA) thông báo. "Cầu thủ tấn công Arsenal hội quân tại St. George's Park với một chấn thương và không thể tham gia tập luyện".

"Pháo thủ" sẽ phải hồi hộp chờ đợi cập nhật tình trạng của Saka trong những ngày tới. Ngôi sao 22 tuổi là ngòi nổ chủ lực hàng công với 16 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo từ đầu mùa. Nếu anh vắng mặt, đây sẽ là đòn giáng mạnh vào hy vọng giành kết quả có lợi trước Man City của ông lớn bắc London. 

arsenal-saka
Saka gặp vấn đề khi phía trước là chuyến làm khách quan trọng của Arsenal. Ảnh: Internet

Phía đội tuyển Anh cũng quyết định không triệu tập cầu thủ khác thay thế Saka. Trước đó, "Tam sư" đã đôn Kobbie Mainoo từ đội U21 lên và vẫn đảm bảo 25 thành viên chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil cùng Bỉ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.