Chờ...

Người cũ Arsenal quỵ lụy Jakub Kiwior vì điều này: “Làm ơn hãy thắng đi”

VOH - Wojciech Szczesny trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia đã yêu cầu Jakub Kiwior về việc Arsenal hãy chiến thắng Man City ở mùa này.

Rạng sáng nay (22/3), đội tuyển Ba Lan đã xuất sắc đánh bại Estonia tại trận Bán kết tranh vé vớt nhánh A dự Euro 2024. Đối thủ chạm trán họ trong trận Chung kết sẽ là Xứ Wales. 

Góp công lớn cho chiến tích này của Ba Lan đến từ trung vệ Jakub Kiwior và thủ môn Wojciech Szczesny. Cả 2 chơi ổn định giúp đội nhà chỉ phải nhận 1 bàn thua sau 90 phút. 

nguoi-cu-arsenal-quy-luy-jakub-kiwior-vi-dieu-nay-lam-on-hay-thang-di 1
Szczesny và Kiwior xuất sắc đưa Ba Lan vào Chung kết - Ảnh: Internet

Cá nhân Jakub Kiwior đang trải qua những ngày tháng thăng hoa nhất sự nghiệp. Tại Arsenal, anh dần chiếm được tình cảm nơi HLV Mikel Arteta và sở hữu 1 suất đá chính trong các trận đấu gần đây. 

Bản thân ngôi sao 24 tuổi cũng đứng trước cơ hội giành lấy Ngoại hạng Anh và Cúp C1 mùa này. “Pháo thủ” hiện đang đứng thứ 1 tại giải VĐQG và tiến vào đến Tứ kết C1 năm nay. 

nguoi-cu-arsenal-quy-luy-jakub-kiwior-vi-dieu-nay-lam-on-hay-thang-di 12
Cựu sao Arsenal hy vọng CLB cũ thắng Man City - Ảnh: Internet

Từng là một cựu cầu thủ Arsenal, Wojciech Szczesny đương nhiên rất vui khi chứng kiến “Pháo thủ” dần trở lại vị thế của một CLB lớn như trước kia. 

Theo Metro, Jakub Kiwior tiết lộ Wojciech Szczesny đã năn nỉ anh phải thắng trận gặp Man City (31/3) tới đây. Đồng thời cho biết thủ thành người Ba Lan không thể theo dõi Arsenal thi đấu vì quá lo lắng. 

"Khi tôi hội quân cùng Ba Lan và gặp Wojciech, anh ấy bảo tôi: Thắng đi, thắng đi mà! Anh ấy kể tôi rằng mình không thể xem hết các trận của Arsenal vì nó làm anh ấy căng thẳng quá".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.