Chờ...

“Sát thủ” 85 triệu bảng úp mở chuyện tương lai, Arsenal và Chelsea mừng thầm

VOH - Mục tiêu của Arsenal và Chelsea, tiền đạo Viktor Gyokeres mới đây đã lên tiếng xác nhận tương lai với giới truyền thông.

Viktor Gyokeres đang là cái tên “làm mưa, làm gió” trên TTCN. Cầu thủ 25 tuổi gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên cùng Sporting Lisbon với 36 bàn thắng và 14 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Thành tích vang dội kể trên giúp anh lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, “Pháo thủ” rõ ràng chiếm ưu thế hơn khi đang sở hữu thành tích lẫn phong độ cao hơn The Blues. 

sat-thu-85-trieu-bang-up-mo-chuyen-tuong-lai-arsenal-va-chelsea-mung-tham 1
Gyokeres úp mở chuyện tương lai - Ảnh: Internet

Theo A Bola, “Pháo thủ” hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Viktor Gyokeres. Mức giá dự kiến khiến Sporting Lisbon đồng ý để ngôi sao của mình rời đi rơi vào khoảng 85 triệu bảng Anh.

Mới đây trong buổi phỏng vấn trên tuyển Thụy Điển, tiền đạo Viktor Gyokeres đã đưa ra những dự định sắp tới của bản thân. 

“Thực sự thì tôi không nghĩ nhiều về tương lai. Tôi đang tập trung giúp Sporting Lisbon vô địch các giải đấu chúng tôi tham dự”. 

“Việc được nhiều các CLB lớn quan tâm giúp tôi hạnh phúc khi đó là dấu hiệu cho thấy tôi đã chơi tốt ra sao”. 

“Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè này. Tôi cảm thấy phấn khích với những thứ sắp đến trong tương lai”. 

Có thể thấy, Viktor Gyokeres không thực sự đóng kín cánh cửa rời Sporting Lisbon để gia nhập một CLB hùng mạnh tại châu Âu. 

Với Viktor Gyokeres trong đội hình, Arsenal có thể tìm thấy một chân sút toàn năng đúng nghĩa. Cầu thủ 25 tuổi sở hữu bản năng săn bàn ấn tượng và biết cách kiến tạo cho các những đồng đội lập công.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.