Chờ...

Khoe đôi chân biến dạng trên MXH, Ronaldo nhận phản ứng bất ngờ từ CĐV

VOH - CĐV cảm thấy sự nỗ lực của Cristiano Ronaldo thông qua bức ảnh CR7 đăng tải trên MXH.

Trên trang cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải bức hình thư giãn bên bể bơi. Ngoài việc sử dụng thiết bị mát xa cho chân trước thềm tập trung ĐTQG, CĐV lại cảm thấy xót xa khi chứng kiến đôi chân đầy vết chai sạn. 

“Đôi chân của cậu ấy khiến tôi không thể hình dung sự nỗ lực lớn đến ra sao”. Một CĐV bình luận. “Mọi thành công Ronaldo đạt được đều đến ý thức kỷ luật đáng kinh ngạc”. Người NHM khác bày tỏ ngưỡng mộ với huyền thoại bóng đá đương đại. 

khoe-doi-chan-bien-dang-tren-mxh-ronaldo-nhan-phan-ung-bat-ngo-tu-cdv 1
Đôi chân biến dạng của CR7 - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, một số CĐV còn thắc mắc về việc Ronaldo lại sơn móng chân màu đen. Đây là thói quen phổ biến trong giới thể thao. 

Việc sơn móng chân có tác dụng giúp VĐV tránh bị nhiễm nấm khi phải thường xuyên sử dụng giày thi đấu một thời gian dài. 

khoe-doi-chan-bien-dang-tren-mxh-ronaldo-nhan-phan-ung-bat-ngo-tu-cdv 12
Ronaldo từng nhiều lần bị CĐV bắt gặp hình ảnh sơn móng chân - Ảnh: Internet

Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ vắng mặt ở trận ĐTQG gặp Thụy Điển vào ngày 22/03/2024. Cựu sao MU hiện đang tận dụng kỳ nghỉ ngắn ngủi để có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình. 

Theo lịch trình, CR7 dự kiến trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trận gặp Slovenia vào lúc 02h45 ngày 27/03/2024. Đây cũng là màn khởi động cuối cùng của “Selecao châu Âu” trước khi bước vào chiến dịch chinh phục EURO 2024.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.