Chờ...

Ronaldo đạt cột mốc mới, Al-Nassr chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong thời điểm Al-Nassr cần anh nhất.

Rạng sáng nay, Al-Nassr đã có chuyến làm khách khó khăn trên sân của CLB Al-Ahli. Được đánh giá cao hơn nhưng Cristiano Ronaldo và các đồng đội tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào mảnh lưới đối phương. 

Trong ngày các ngôi sao như Mane hay Otavio bị khóa chặt. CR7 trở nên mất hút trên hàng công khi không có sự hỗ trợ như thường lệ. 

ronaldo-dat-cot-moc-moi-al-nassr-cham-dut-chuoi-4-tran-khong-thang 12
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng - Ảnh: Internet

Thậm chí ngay cả khi đưa bóng được vào lưới, VAR cũng khước từ bàn thắng của Ronaldo vì lỗi việt vị trong hiệp 1. 

Sang đến hiệp 2, may mắn đứng về phía đội khách bởi VAR đã từ chối bàn thắng từ tiền đạo Firmino. Cựu sao Liverpool đã có tình huống dứt điểm khá tinh tế. 

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 0-0. Al-Nassr qua đó có thêm trận thứ 5 không biết mùi chiến thắng thì thêm lần nữa siêu sao Ronaldo lại tỏa sáng đúng thời điểm. 

Cụ thể, CR7 đã thực hiện thành công quả penalty ở phút 68. Bàn thắng này cũng giúp Ronaldo chạm mốc 50 bàn cho Al-Nassr trên mọi đầu trường. 

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Saudi Pro League 2024 với 23 bàn, hơn người xếp thứ hai 3 bàn.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà dù chơi nỗ lực nhưng vẫn không thể tìm cách ghi bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Al-Nassr giành chiến thắng 1-0 trước Ah-Ahli. 

Với 3 điểm có được, đội bóng của Ronaldo tiếp tục đứng vị trí nhì bảng và kém 9 điểm với đội đầu bảng Al-Hilal.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.