Chờ...

Pochettino nói một đằng làm một nẻo, âm mưu "hút máu" Brighton bại lộ

VOH - HLV Mauricio Pochettino phủ nhận theo dõi mục tiêu chuyển nhượng khi đến xem Brighton thi đấu. Dù vậy, thuyền trưởng Chelsea đã đặc biệt "xem giò" Evan Ferguson.

Khán đài SVĐ Amex hôm qua đã chào đón một vị khách đặc biệt. HLV Mauricio Pochetitno cùng Giám đốc thể thao Chelsea, Paul Winstanley đến dự khán trong ngày Brighton đánh bại AS Roma 1-0.

Khi được hỏi liệu có phải đã để ý mục tiêu nào trong thành phần hai đội hay không, Pochettino phản hồi Metro: "Không đâu, trinh sát không phải công việc của tôi! Chúng tôi muốn đến xem bởi lẽ khoảng 3 tuần nữa, Chelsea sẽ làm khách đối đầu Brighton. Đây là cơ hội tốt để theo dõi trực tiếp, vì chỉ mất 45 phút di chuyển từ Cobham".

chelsea-ferguson
Pochettino xuất hiện trên khán đài Amex. Ảnh: Internet

Bất chấp chiến lược gia Argentina phủ nhận, Chelsea Chronicle tiết lộ ông thật sự có ý định "xem giò" một cầu thủ Brighton ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Tiền đạo Evan Ferguson được xác định là gương mặt lọt vào mắt xanh của "The Blues".

Tài năng hàng công không đá chính, nhưng được tung vào sân trong hiệp hai và để lại một số dấu ấn. Ferguson đã đóng góp 6 bàn thắng cho Brighton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2023-2024, thông số gây chú ý đối với một sao mai chỉ mới 19 tuổi.

ferguson-pochettino
Ferguson được Pochettino đặc biệt nhắm đến. Ảnh: Internet

Những năm gần đây, Chelsea liên tiếp thâu tóm các thành viên của Brighton. Marc Cucurella, Moises Caicedo và cả Giám đốc Winstanley đều là những người cũ từng gắn bó với đội chủ sân Amex.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.