Chờ...

XONG! Ten Hag xoá bỏ im lặng, đích thân định đoạt phi vụ Rashford sang PSG

VOH - HLV Erik ten Hag đã có câu trả lời rõ ràng dành cho PSG. "Les Parisiens" nuôi hy vọng thuyết phục MU bán Marcus Rashford.

Tương lai của Marcus Rashford là chủ đề đang thu hút quan tâm tại thành Manchester. Đại gia Ligue 1, PSG có ý định chiêu mộ tiền đạo người Anh, nhằm trám vào khoảng trống mà Kylian Mbappe sắp để lại.

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Erik ten Hag đã được hỏi về chuyện đi ở của cậu học trò. Thuyền trưởng MU phản hồi truyền thông bằng đáp án rõ ràng.

rashford-mu
PSG đặt Rashford vào tầm ngắm sau khi Mbappe thông báo không gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

"Chúng tôi không tái ký hợp đồng 5 năm với ý định bán cậu ấy, hoàn toàn không", Ten Hag quả quyết. "Rashford nên là một phần của kế hoạch tương lai. Do đó, phi vụ không phải chủ đề mà chúng tôi bàn thảo".

Chân sút 26 tuổi được "Quỷ đỏ" tưởng thưởng giao kèo mới nhờ phong độ ấn tượng mùa trước. Rashford đã cán mốc 30 pha lập công và đóng góp 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận ở chiến dịch 2022-2023.

rashford-ten-hag
HLV Ten Hag khẳng định tương lai của Rashford vẫn sẽ ở Old Trafford, bất chấp phong độ không tốt của ngôi sao hàng công. Ảnh: Internet

Đáng tiếc bước sang mùa giải hiện tại, số 10 MU bỗng sa sút khó hiểu. Rashford mới chỉ ghi được 7 bàn thắng qua 34 trận đấu được Ten Hag sử dụng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.