Chờ...

UEFA trừng phạt Bayern, Arsenal chiếm lợi thế lớn ở Tứ kết Cúp C1

VOH - Bayern Munich sẽ phải chấp hành án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) trong chuyến hành quân đến Emirates ở lượt đi Tứ kết Cúp C1. Arsenal hưởng lợi từ phán quyết này.

Kết quả bốc thăm Tứ kết Cúp C1 đưa Arsenal tái ngộ Bayern Munich. Đây là lá thăm mang đến không ít lo ngại đối với "Pháo thủ". 

Ông lớn Bundesliga đã "huỷ diệt" đội chủ sân Emirates trong 3 lần gặp gỡ gần nhất với cùng tỷ số 5-1. Dù vậy, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt cũng có lợi thế đáng kể khi được xếp vào cặp đấu với Bayern.

arsenal-cup-c1
Arsenal hưởng lợi từ án phạt của Bayern. Ảnh: Internet

UEFA đã quyết định cấm "Hùm xám nước Đức" thi đấu trên sân khách mà không có khán giả ở lượt đi Tứ kết Cúp C1. Nguyên nhân là vì nhiều CĐV Bayern đã ném pháo sáng xuống sân trong chiến thắng Lazio hồi đầu tháng này.

CEO Jan-Christian Dreesen thông báo đương kim vô địch Bundesliga sẽ không kháng cáo, đồng nghĩa Arsenal có thể lấp đầy Emirates bằng toàn bộ fan hâm mộ "Pháo thủ" ở màn chạm trán đầu tiên giữa hai đội. Sự cổ vũ từ đông đảo khán giả nhà hứa hẹn sẽ là nguồn động lực lớn giúp thầy trò Arteta tìm kiếm kết quả tích cực.

cup-c1-arsenal
Sáu vạn CĐV tại Emirates sẽ gây áp lực không hề nhỏ lên Bayern và tiếp sức cho đội chủ nhà. Ảnh: Internet

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ bốc thăm, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã phân nhánh các cặp đấu Bán kết. Nếu khuất phục Bayern, Arsenal sẽ đụng độ Man City hoặc Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội cuối cùng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.