Chờ...

VIDEO: Arsenal bốc thăm trúng Bayern, Muller lập tức "nắn gân" Havertz

VOH - Ngôi sao Thomas Muller của Bayern Munich quay video gửi thông điệp đến Arsenal và đặc biệt là cá nhân Kai Havertz, sau khi có kết quả bốc thăm Tứ kết Cúp C1.

Những lá thăm của buổi lễ bốc thăm Tứ kết Cúp C1 đã sắp đặt để Arsenal tái đấu Bayern Munich. Đây là cặp đấu đầy duyên nợ, với nỗi buồn thường thuộc về "Pháo thủ".

Arsenal đã đối đầu Bayern 12 lần trong lịch sử và phải hứng chịu đến 7 thất bại. Nặng nề nhất là 3 trận thua với cùng tỷ số 1-5 trong những lần gần nhất 2 đội chạm trán. 

Video: Thomas Muller nhắn nhủ Arsenal

 

 

Tiền đạo kì cựu thuộc biên chế Bayern, Muller lập tức quay video nhắn gửi thông điệp đến đối thủ phía trước, đặc biệt là đồng hương Kai Havertz: "Vậy là Arsenal. Havertz, tôi sẽ đợi cậu, bạn của tôi".

"Đây là kết quả bốc thăm hay. Hai đội bóng mạnh với các SVĐ lớn ở những thành phố tuyệt vời. Sẽ khó khăn đây, nhưng tôi luôn duy trì sự lạc quan. Hẹn gặp các bạn, Pháo thủ". 

arsenal-havertz-muller
Muller đặc biệt nhắc đến Havertz. Ảnh: Internet

Muller là "hung thần" đích thực đối với ông lớn xứ sương mù. Tuyển thủ Đức đã oanh tạc mành lưới Arsenal 5 lần trong những màn đọ sức.

Thất thế tại Bundesliga, Bayern đang dồn tham vọng vào đấu trường danh giá nhất châu lục. Hai cuộc đụng độ sắp tới bị dự báo sẽ vô cùng chông gai với đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.