Chờ...

Tỏa sáng khi rời Chelsea, kẻ bị cho mượn giãi bày: "Tôi muốn ở lại, nhưng không được trao cơ hội"

VOH - "Tôi thấu hiểu quyết định của HLV Mauricio Pochettino nhưng vẫn muốn chơi bóng", Ian Maatsen bày tỏ cõi lòng về chuyện rời Chelsea sang Dortmund.

Ian Maatsen đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp trong màu áo Dortmund. Hậu vệ Hà Lan được đội chủ sân Signal Iduna Park trọng dụng và đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau khi gia nhập từ Chelsea.

Trả lời phỏng vấn The Guardian mới đây, Maatsen bộc bạch: "Kế hoạch của tôi là ở lại Chelsea. Tôi đã trải qua các giai đoạn thi đấu theo dạng cho mượn. Tôi nghĩ rằng mình đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở CLB lớn. Tuy nhiên, đôi khi bóng đá không vận hành theo cách ấy. Tôi đã không được trao các cơ hội". 

Tỏa sáng khi rời Chelsea, kẻ bị cho mượn giãi bày: "Tôi muốn ở lại, nhưng không được trao cơ hội" 1
Maatsen khó chen chân vào đội hình chính "The Blues". Ảnh: Internet

Maatsen khó lòng có nhiều thời gian ra sân nếu ở lại Stamford Bridge. Xuyên suốt giai đoạn một mùa giải 2023-2024, hậu vệ 22 tuổi chỉ được HLV Mauricio Pochettino điền tên vào đội hình xuất phát một lần duy nhất tại Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ không được trọng dụng không trách móc ông thầy Pochettino: "Tôi cũng được tin tưởng tại Chelsea. Dù vậy với áp lực họ phải chịu, đôi khi thật khó để HLV trao cơ hội thi đấu cho tất cả cầu thủ, đặc biệt là những tài năng trẻ. Có thể không công bằng, nhưng ông ấy phải đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng. Tôi thấu hiểu điều đó, nhưng vẫn muốn chơi bóng".

Tỏa sáng khi rời Chelsea, kẻ bị cho mượn giãi bày:
Maatsen được thi đấu thường xuyên tại Dortmund. Ảnh: Internet

Hợp đồng cho Dortmund mượn Maatsen của Chelsea không có điều khoản mua đứt. Dù vậy, Football London tiết lộ "The Blues" không tha thiết giữ chân và sẵn sàng đàm phán mức giá bán anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.