Chờ...

Chelsea theo đuổi “ma tốc độ” từng khiến Reece James có ngày thi đấu bở hơi tai

VOH - Chelsea hiện nghiêm túc theo đuổi hậu vệ Alphonso Davies từ CLB Bayern Munich. Ngôi sao người Canada từng khiến Reece James có ngày thi đấu ác mộng tại Cúp C1.

Nguồn tin từ The Secret Scout xác nhận, Chelsea đang nghiêm túc theo đuổi hậu vệ Alphonso Davies. The Blues sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Bayern Munich ngay sau khi mùa giải khép lại. 

Tuy nhiên, CLB thành London sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang khao khát sở hữu tuyển thủ Canada. 

Chelsea theo đuổi Alphonso Davids - Ảnh: Internet
Chelsea theo đuổi Alphonso Davids - Ảnh: Internet

Chelsea rõ ràng bất lợi trong cuộc đua này trước Real. Cụ thể, The Blues gần như chắc chắn không được tham dự cúp châu Âu mùa tới và đang có một mùa giải hỗn loạn. 

Ngôi sao sinh năm 2000 hiện không đồng ý gia hạn với “Hùm xám”. Tuy nhiên, anh khẳng định chỉ muốn đến một nơi được tham dự cúp châu Âu sang năm. 

Vẫn còn đó hy vọng cho NHM Chelsea khi Alphonso Davies từng trả lời trước truyền thông bản thân rất hâm mộ The Blues. Một giao kèo hợp lý sẽ là chìa khóa giúp CLB thành London sở hữu một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới lúc này. 

Alphonso Davids từng khiến Reece James có ngày thi đáu đáng quên - Ảnh: Internet
Alphonso Davids từng khiến Reece James có ngày thi đáu đáng quên - Ảnh: Internet

Đây cũng là điểm yếu Chelsea gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Cả Ben Chilwell và Marc Cucurella đều không thể đáp ứng nhu cầu của CLB. 

Việc sở hữu Alphonso Davies hứa hẹn giúp cánh trái Chelsea gia tăng sức mạnh đáng kể. Cầu thủ 20 tuổi sở hữu tốc độ tốt, khả năng càn lướt đáng nể và nguồn thể lực dồi dào. 

Đối với rất nhiều CĐV Chelsea, Alphonso Davies hẳn là cầu thủ từng mang đến nhiều cảm giác không vui vẻ. Tuyển thủ Canada từng có trận đấu hủy diệt Reece James và giúp Bayern Munich thắng đậm Chelsea tại Cúp C1. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.