Chờ...

VIDEO: Ronaldo đệm bóng ra ngoài ở khoảng cách 3m khiến CĐV Al-Nassr chết lặng

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo có pha hỏng ăn khó tin khiến CĐV Al-Nassr chết lặng.

Pha bỏ lỡ khó tin của Ronaldo diễn ra ở phút 62, khi đó một cầu thủ Al Nassr tung cú sút trong vòng cấm và thủ môn Khalid Eisa (Al Ain) đã đẩy bóng ra. 

Ronaldo như thường lệ ập vào và có cơ hội mười mươi để ghi bàn. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại hấp tấp đệm bóng thiếu chính xác khiến Al-Nassr đánh mất cơ hội gỡ hòa. 

Ronaldo có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet
Ronaldo có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet

May mắn cho CR7 khi Alex Telles đã tỏa sáng đúng lúc giúp trận đấu trở lại vạch xuất phát. Bước vào hiệp phụ, Ronaldo cuối cùng cũng lên tiếng khi ghi bàn thắng quý giá cho Al-Nassr trên chấm phạt đền. 

Ronaldo không ăn mừng cuồng nhiệt như mọi khi. Thay vào đó, anh thực hiện hành động chắp tay như muốn nói lời xin lỗi với CĐV vì pha bỏ lỡ khó tin trước đó. 

Dẫu vậy, bước vào cuộc so tài trên chấm đá phạt đền. Al-Nassr lại thiếu đi sự bản lĩnh giống như người đội trưởng của mình. 

Chỉ duy nhất Ronaldo thực hiện thành công. Trong khi đó, các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Telles, Brozovic hay Otavio đều gây thất vọng. 

Thất bại cũng đồng nghĩa với việc Al-Nassr sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay. Tại Saudi Pro League, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Al-Hilal giờ đây đã lên đến 12 điểm. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.