Chờ...

Ronaldo cười khẩy khi trọng tài cho Al Hilal hưởng 3 quả penalty trong trận đấu

VOH - Đội trưởng Al Nassr, Cristiano Ronaldo bình luận gây xôn xao MXH về tình huống Al Hilal được hưởng penalty tranh cãi, sau cú ngã trong vòng cấm của Mitrovic.

Trong khuôn khổ vòng 23 Saudi Pro League, Al Hilal hành quân đọ sức Al-Riyadh. Trọng tài cho các vị khách hưởng penalty cuối hiệp một, nhưng Aleksandar Mitrovic lại bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ, Al Hilal bất ngờ bị đội chủ nhà dẫn trước. Dù vậy, đội bóng dẫn đầu BXH đã ngược dòng thành công và giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. Đáng chú ý 2/3 bàn thắng của Al Hilal xuất phát từ 2 quả penalty khác.

Ronaldo cười khẩy khi trọng tài cho Al Hillal hưởng 3 quả penalty trong trận đấu 1
Tài khoản MXH chính thức của Cristiano Ronaldo có bình luận gây xôn xao. Ảnh: Internet

Ronaldo đã bình luận loạt biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt trong đoạn video Al Hilal được trao penalty gây tranh cãi. Xuất phát từ quả đánh đầu chuyền bóng của Sergej Milinkovic-Savic trong vòng cấm, Mitrovic ập vào dứt điểm cận thành và ngã xuống sân. Trọng tài bắt lỗi Mohammed Al Shwirekh dù tác động của trung vệ Al-Riyadh lên tiền đạo Serbia là không rõ ràng. 

Mitrovic đang cùng Ronaldo so kè quyết liệt trên BXH săn bàn Saudi Pro League. Cựu chân sút Fulham đã sở hữu 20 pha lập công, chỉ kém 2 bàn thắng so với "CR7".

Ronaldo cười khẩy khi trọng tài cho Al Hillal hưởng 3 quả penalty trong trận đấu 2
Ronaldo phản ứng sau khi Al Hilal được nhận đến 3 quả penalty trong trận đấu. Ảnh: Internet

Ba điểm có được trên sân khách giúp Al Hilal nới rộng cách biệt với Al Nassr trên BXH. Ronaldo cùng các đồng đội hiện bị đối thủ bỏ xa đến 12 điểm trong cuộc đua vô địch. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.