Chờ...

Phản ứng lạ của Man City khi nghe tin Mbappe chọn Real Madrid

VOH - Nhà báo Julien Laurens tiết lộ Man City tỏ ra hài lòng khi biết tin Kylian Mbappe cập bến Real Madrid vì điều này đồng nghĩa với việc tương lai của Erling Haaland sẽ được đảm bảo.

Theo báo Pháp, Kylian Mbappe đã chính thức chia tay PSG. Thậm chí, đích thân tiền đạo người Pháp được cho là đã xác nhận với các đồng đội về quyết định rời Parc des Princes sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Cây viết Fabrizio Romano cũng tiết lộ Kylian Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2029. Tại sân Santiago Bernabeu, cầu thủ người Pháp được dự đoán khoác áo số 10.

Phản ứng lạ của Man City khi nghe tin Mbappe chọn Real Madrid 1
Man City tỏ ra hài lòng khi biết tin Kylian Mbappe cập bến Real Madrid vì điều này đồng nghĩa với việc tương lai của Erling Haaland sẽ được đảm bảo. Ảnh: Internet

Theo nhà báo chuyên về bóng đá Pháp Julien Laurens tiết lộ, Man City tỏ ra hài lòng khi biết tin Kylian Mbappe sẽ cập bến Real Madrid vì điều này đồng nghĩa với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như không còn đủ tiềm lực để theo đuổi Erling Haaland.

Chân sút người Na Uy từ lâu đã được chủ tịch Florentino Perez nhắm đến với tham vọng xây dựng "dải ngân hà" thế hệ tiếp theo cùng những cái tên như Jude Bellingham, Vinicius Jr và Kylian Mbappe.

Những tin tức từ Tây Ban Nha trong thời gian gần đây hé mở kế hoạch chuyển nhượng chấn động của Real Madrid. Sau khi đạt thoả thuận đón Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu từ PSG, "Los Blancos" còn muốn chiêu mộ thêm cả Erling Haaland.

Phản ứng lạ của Man City khi nghe tin Mbappe chọn Real Madrid 2
Haaland từ lâu đã được chủ tịch Florentino Perez nhắm đến với tham vọng xây dựng "dải ngân hà" thế hệ tiếp theo cùng những cái tên như Jude Bellingham, Vinicius Jr và Kylian Mbappe. Ảnh: Internet

Thậm chí, Haaland cho biết đang hài lòng tại Man City, nhưng không đảm bảo chắc chắn về tương lai: "Tôi đang thật sự hạnh phúc tại Man City, đặc biệt bên cạnh tất cả mọi người xung quanh. Điều tôi nói lúc này có lẽ sẽ trở thành tin tức lớn ngày mai: bạn không bao giờ biết tương lai mang đến điều gì. Bạn có thể viết như vậy, nhưng cũng phải đề cập đến mọi thứ tôi đã nói trước đó, rằng tôi đang hạnh phúc".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.