Chờ...

Frank Leboeuf: “Bồ Đào Nha vô địch Euro 2024 chỉ khi Ronaldo không thi đấu”

VOH - Frank Leboeuf cho rằng đội tuyển Bồ Đào Nha bị suy yếu đáng kể mỗi khi có Cristiano Ronaldo thi đấu.

Phát biểu trên tờ BetVictor về khả năng vô địch của đội tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2024, huyền thoại Chelsea - Frank Leboeuf tiết lộ: 

“Đối với tôi, Bồ Đào Nha thực sự là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch châu Âu mùa hè này. Tôi thực sự nghĩ họ có thể vô địch Euro, nhưng chỉ khi Cristiano Ronaldo không thi đấu. 

Frank Leboeuf khuyên tuyển Bồ Đào Nha nên loại Ronaldo - Ảnh: Internet
Frank Leboeuf khuyên tuyển Bồ Đào Nha nên loại Ronaldo - Ảnh: Internet

“Bạn không thể phủ nhận những gì Ronaldo đã làm cho bóng đá chỉ vì cậu ấy sẽ giải nghệ ở Saudi League. Tôi muốn cảm ơn Ronaldo vì đã đưa môn thể thao này lên một tầm cao mới, nhưng mọi triều đại đều phải kết thúc”. 

Không chỉ vậy, Frank Leboeuf còn lên tiếng chỉ trích CR7 khi nhận định Ligue 1 thua Saudi Pro League. Cụ thể, ông nói: 

“Tôi khó chịu khi nghe Cristiano Ronaldo nhận xét rằng Saudi League tốt hơn Ligue 1. Tại sao cậu ấy so sánh Saudi League với Ligue 1 thay vì giải VĐQG Bồ Đào Nha? Đó là bởi vì Lionel Messi từng thi đấu ở Ligue 1”.

Ronaldo vẫn đang là cây săn bàn chủ lực của Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet
Ronaldo vẫn đang là cây săn bàn chủ lực của Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet

Đoạn phỏng vấn của Frank Leboeuf đã nhanh chóng gây bão trên MXH. Hàng loạt NHM cho rằng những ý kiến từ cựu danh thủ bóng đá Pháp mang hàm ý công kích và không có luận điểm thuyết phục. 

Bằng chứng cho thấy Ronaldo vẫn đang là cây săn bàn của tuyển Bồ Đào Nha. Tại vòng loại Euro 2024, siêu sao 39 tuổi ghi 10 bàn thắng chỉ sau 9 trận ra sân. 

Ronaldo rõ ràng là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho tuyển Bồ Đào Nha ở kỳ Euro 2024 tới đây. Bất chấp tuổi tác đã ảnh hưởng đáng kể nhưng khả năng săn bàn và tỏa sáng trong những giờ khắc quan trọng vẫn được CR7 duy trì. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.