Chờ...

Kết quả Chung kết Play-off EURO 2024: Người hùng Mudryk đưa Ukraine đến Đức | 2 sao Arsenal hân hoan

VOH - Ba tấm vé cuối cùng dự VCK EURO 2024 đã xác định được chủ nhân. Ukraine của Mykhailo Mudryk và Oleksandr Zinchenko, cùng Ba Lan của Jakub Kiwior được tận hưởng niềm vui.

Rạng sáng nay đã diễn ra 3 trận Chung kết Play-off EURO 2024. Ukraine của Mykhailo Mudryk và Oleksandr Zinchenko đọ sức Iceland tại Wroclaw.

Bất chấp bị đối thủ dẫn trước trong hiệp một, Ukraine đã hoàn tất màn lội ngược dòng sau giờ nghỉ. Mudryk sắm vai người hùng với cú dứt điểm chéo góc sát vòng cấm địa, ghi bàn định đoạt tấm vé dự VCK tại Đức cho đội tuyển quê hương.

mudryk-euro
Mudryk toả sáng giúp Ukraine giành thắng lợi vỡ oà cảm xúc. Ảnh: Internet

Tương tự Zinchenko, một ngôi sao Arsenal khác là Jakub Kiwior cũng được tận hưởng niềm vui tương tự. Ba Lan của hậu vệ "Pháo thủ" bất phân thắng bại sau 120 phút và phải bước vào loạt penalty.

Ở lượt sút thứ 5, cựu thủ môn Arsenal, Wojciech Szczesny phán đoán đúng hướng sút và chặn đứng Daniel James phía đối thủ. Giành phần thắng 5-4, Robert Lewandowski cùng các đồng đội có suất dự giải đấu lớn của châu Âu hè này.

kiwior-zinchenko
Ba Lan thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu. Ảnh: Internet

Chuyển sang cặp đấu còn lại, Georgia và Hy Lạp cũng phải sút penalty để phân định thắng bại. Georgia là đội bản lĩnh hơn, với chiến thắng 4-2 chung cuộc trên chấm 11 mét cân não.

Kết quả Chung kết Play-off EURO 2024:

Ukraine 2-1 Iceland

Georgia 0-0 (penalty 4-2) Hy Lạp

Xứ Wales 0-0 (penalty 4-5) Ba Lan

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.