Chờ...

Sterling sắm vai “siêu cò”, thuyết phục Osimhen 2.0 gia nhập Chelsea

VOH - Raheem Sterling đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Hafiz Umar Ibrahim gia nhập Chelsea.

Hafiz Umar Ibrahim đang thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu sau thành tích 10 bàn thắng/6 trận tại Viareggio Cup. Cầu thủ 18 tuổi sở hữu chiều cao gần 2m và được so sánh giống Victor Osimhen. 

Ở Hafiz Umar Ibrahim, NHM được chứng kiến một tiền đạo cao lớn nhưng cực kỳ nhạy bén trong việc ghi bàn. Sao trẻ người Nigeria được đánh giá đủ tiềm năng để trở thành một Victor Osimhen thứ 2. 

sterling-sam-vai-sieu-co-thuyet-phuc-osimhen-20-gia-nhap-chelsea 1
Ibrahim đang gây tiếng vang lớn với 1 số CLB hàng đầu châu Âu - Ảnh: Internet

Tờ Evening Standard xác nhận, Chelsea đang là CLB theo dõi sát sao nhất với chân sút tuổi teen này. The Blues thậm chí đã gửi đề nghị thử việc đến Hafiz Umar Ibrahim. 

Trong trường hợp Hafiz Umar Ibrahim tạo được ấn tượng với đội ngũ Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi dự kiến sẽ gia nhập Strasbourg tại Ligue 1 để tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Đáng chú ý, một trong những người nỗ lực thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea đem Hafiz Umar Ibrahim chính là Raheem Sterling. Cầu thủ người Anh đã gọi điện cho Hafiz Umar Ibrahim để trao đổi thêm về CLB. 

Hành động này ít nhiều giúp Sterling lấy lại chút thiện cảm từ NHM Chelsea. Bởi lẽ anh đang nhận nhiều chỉ trích sau trận đấu với Leicester City tại FA Cup. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.