Chờ...

Man City nhận tin vui, chào đón trụ cột trở lại trước trận đại chiến với Arsenal

VOH - Đoàn quân của Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của một trụ cột quan trọng trong cuộc tiếp đón The Gooner vào ngày 31/3 tới.

"Virus FIFA" luôn là nỗi ám ảnh đối với các CLB sau mỗi đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Và ngay cả một đội bóng tập hợp nhiều "binh hùng tướng mạnh" như Man City cũng không ngoại lệ.

Vừa qua, đội trưởng Kyle Walker của nửa xanh thành Manchester đã buộc phải rời sân ngay từ phút thứ 20 trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và Brazil. Theo chẩn đoán sơ bộ, hậu vệ người Anh đã dính phải một chấn thương bắp đùi. Tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất, đội ngũ bác sĩ của Tam Sư cũng như Man City đều khẳng định rằng anh có thể bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến.

walker
Walker đã gặp phải chấn thương bắp đùi trong trận giao hữu giữa Anh vs Brazil hồi tuần trước. Ảnh - Internet

Chấn thương của Walker được nhận định là không quá nghiêm trọng, và Ban huấn luyện Man City đang có niềm tin cực lớn vào việc cầu thủ này sẽ kịp trở lại trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này trên sân Etihad.

Trong bối cảnh Man City đang bước vào chặng nước rút của mùa giải, phong độ ổn định bên hành lang cánh phải của Kyle Walker chính là một trong những yếu tố cần thiết nhất để đoàn quân của Pep Guardiola có thể hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh.

walker
Kyle Walker hiện đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Man City. Ảnh - Internet

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 3 trên BXH, bằng điểm Liverpool và kém Arsenal 1 điểm. Trận cầu Super Sunday tại Etihad vào 31/3 tới nhiều khả năng sẽ là trận Chung kết của mùa giải giúp định đoạt cục diện đua vô địch.

Chính vì vậy, việc Walker không gặp chấn thương quá nghiêm trọng và nhiều khả năng trở lại đội hình chính trong cuộc đại chiến với Pháo Thủ sẽ là một tin không thể vui hơn đối với Pep Guardiola và các học trò.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.