Chờ...

Havertz phá lưới Pháp, Arteta có lẽ phải làm phật lòng một sao Arsenal ở trận đánh Man City

VOH - Kai Havertz thể hiện bản năng săn bàn nhạy bén nhấm chìm đội tuyển Pháp có thể sẽ cản trở Gabriel Jesus tái xuất đội hình xuất phát Arsenal ở đại chiến Man City.

Hành quân đến Lyon chạm trán Pháp, đội tuyển Đức đã khuất phục đối thủ bằng chiến thắng hai bàn không gỡ. Kai Havertz góp mặt trong đội hình xuất phát và chính là chủ nhân pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho các vị khách.

Ngôi sao "Die Mannschaft" thể hiện bản năng săn bàn nhạy bén với pha chạy chỗ khôn ngoan, khi hàng phòng ngự "Les Bleus" mải hút theo Jamal Musiala. Màn toả sáng của cậu học trò trong vai trò mũi nhọn của ĐTQG có thể buộc HLV Mikel Arteta phải làm phật lòng một ngôi sao Arsenal khác.

havertz-jesus
Havertz đánh hơi bàn thắng nhạy bén. Ảnh: Internet

Football London đưa tin Gabriel Jesus đã sung sức và sẵn sàng ra sân từ đầu trong chuyến làm khách quan trọng đối đầu Man City sắp tới. Tuy nhiên, Arteta chưa chắc điền tên chân sút Brazil vào đội hình xuất phát "Pháo thủ" tại Etihad.

Trong thời gian Jesus dưỡng thương, Havertz đã đảm đương rất hay nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công Arsenal. Cựu ngôi sao Chelsea ghi bàn qua 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh liên tiếp và còn cung cấp 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Football London nhận định khi cỗ máy hoạt động trơn tru, Arteta khó lòng thay đổi chỉ để chiều ý Jesus. Đẩy Havertz lên hàng tiền đạo, trung tuyến của "Pháo thủ" cũng đang vận hành tốt với bộ ba Jorginho - Declan Rice - Martin Odegaard.

havertz-arsenal
Jesus khó được đá chính khi tái ngộ đội bóng cũ. Ảnh: Internet

Mạo hiểm điều chỉnh không phải là lựa chọn hợp lý dành cho chiến lược gia Tây Ban Nha trước trận đánh then chốt của cả mùa giải. Chính vì thế, bàn thắng tung lưới Pháp nhiều khả năng sẽ đảm bảo suất chơi cao nhất trên hàng công cho Havertz.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.