Chờ...

1 bàn thắng, 1 key pass: Sao Arsenal “nhảy múa” trước Pháp, sẵn sàng khiến Man City ôm hận

VOH - Kai Havertz tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong màu áo Arsenal sang tuyển Đức khi nổ súng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Cuộc đối đầu giữa tuyển Đức và Pháp nhận được nhiều quan tâm từ CĐV. Không chỉ đón chào màn trở lại của Toni Kroos, NHM “cỗ xe tăng” Đức còn đứng trước cơ hội ngắt chuỗi thua trước Pháp. 

Cựu sao Real Madrid sau 1000 ngày không ra sân cho ĐTQG sớm chứng minh giá trị. Cầu thủ 33 tuổi kiến tạo cho Florian Wirtz ghi bàn ngay ở phút đầu tiên. 

ket-qua-giao-huu-bong-da-243-kai-havertz-ruc-sang-giup-duc-ha-phap-anh-that-thu-truoc-brazil 1
Kai Havertz ghi bàn - Ảnh: Internet

Sớm có bàn thắng dẫn trước, Đức chơi ngày một chủ động và lấn át so với Kylian Mbappe và các đồng đội. Bên cạnh sự tỏa sáng của Kroos, Kai Havertz cũng đem đến màn trình diễn ấn tượng không kém. 

Cầu thủ Arsenal chơi ổn định trong 80 phút góp mặt trên sân. Cựu sao Chelsea được phép chơi tự do trên sân và gây xáo trộn hàng phòng ngự tuyển Pháp.

1-ban-thang-1-key-pass-sao-arsenal-nhay-mua-truoc-phap-san-sang-khien-man-city-om-han 1
NHM Arsenal kỳ vọng Kai Havertz giữ vững phong độ trước Man City - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Sofascores, ngôi sao 24 tuổi nhận số điểm lên đến 7.4. Kai Havertz đóng góp 1 bàn thắng, 1 key pass, 2 tắc bóng và 1 giải vây. 

Bất chấp được bố trí chơi vị trí tiền đạo mũi nhọn, Kai Havertz đang cho thấy sự đa năng của mình khi làm tốt mọi vai trò được giao. 

Việc Kai Havertz tỏ sáng mang đến sự yên tâm cho NHM “Pháo thủ”. Bởi lẽ ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Man City và sao tuyển Đức được kỳ vọng giúp CLB chủ quản vượt qua nhà ĐKVĐ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.