Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/3: U23 Việt Nam du đấu bất bại | Bellingham tát Endrick

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 24/3 gồm những thông tin kết quả tập huấn của U23 Việt Nam và hành động của Jude Bellingham với Endrick sau trận đấu giữa Anh với Brazil.

U23 Việt Nam du đấu bất bại

u23-viet-nam
U23 Việt Nam thắng 1, hoà 1 qua 2 trận giao hữu với U23 Tajikistan. Ảnh: Internet

Tái đấu U23 Tajikistan, U23 Việt Nam bất phân thắng bại không bàn thắng với đối thủ. Chúng ta khép lại chuyến tập huấn tại Dushanbe với 1 chiến thắng và 1 trận hoà. Đội trở về nước trong đêm qua và sẽ hội quân vào đầu tháng 4 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024.

Kroos toả sáng ngày tái xuất tuyển Đức 

Toni Kroos chỉ mất 7 giây để kiến tạo cho Florian Wirtz mở tỷ số tung lưới tung lưới Pháp rạng sáng nay. Tiền vệ Real Madrid thi đấu gần như trọn vẹn cả trận trong ngày trở lại khoác áo đội tuyển quê hương.

Bellingham tát Endrick

endrick-bellingham
Hành động thú vị của Bellingham với Endrick. Ảnh: Internet

Tân binh Endrick của "Los Blancos" là chủ nhân bàn thắng duy nhất giúp Brazil đánh bại Anh ngay tại Wembley. Ống kính camera ghi lại khoảnh khắc Bellingham tiến đến tát tài năng Brazil sau trận. Endrick ban đầu tròn mắt ngạc nhiên, nhưng biết được đây chỉ là hành động đùa giỡn và ôm chầm đồng đội ở cấp độ CLB.

Torres ghi bàn ngày trở lại Anfield

Bị dẫn trước 2-0 nhưng đội Huyền thoại Liverpool đã lội ngược dòng và hạ gục Huyền thoại Ajax 4-2. Fernando Torres đánh dấu ngày trở về mái nhà xưa bằng cú đệm bóng cận thành ghi bàn.

Vắng Messi, Inter Miami thua thảm

Hành quân đọ sức New York Red Bulls mà không có sự phục vụ của đội trưởng Lionel Messi, Inter Miami đã phải hứng chịu thất bại 4 bàn trắng. Bộ ba ngôi sao Luis Suarez - Sergio Busquets - Jordi Alba dù nỗ lực vẫn không thể khoả lấp khoảng trống "El Pulga" để lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.