Chờ...

Arsenal rõ ý định “chà đạp” Chelsea khốn đốn, thâu tóm luôn mục tiêu 80 triệu euro

VOH - Arsenal không có ý định để Chelsea lấy lại vị thế bằng việc muốn chiêu mộ mục tiêu của The Blues, trung vệ Ousmane Diomande.

Nguồn tin từ tờ Record (Bồ Đào Nha) xác nhận, Arsenal đang để mắt đến trung vệ Ousmane Diomande từ CLB Sporting Lisbon. “Pháo thủ” thậm chí đã thông báo với người đại diện lẫn CLB chủ quản của cầu thủ 20 tuổi về ý định chiêu mộ vào TTCN. 

Hợp đồng giữa sao trẻ sinh năm 2003 với Sporting Lisbon có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu Euro. Con số này cũng là mức giá mà CLB Bồ Đào Nha muốn sở hữu nếu phải chia tay trụ cột của mình. 

arsenal-ro-y-dinh-cha-dap-chelsea-khon-don-thau-tom-luon-muc-tieu-80-trieu-euro 1
Arsenal và Chelsea tranh nhau Ousmane Diomande - Ảnh: Internet

Trước đó, Ousmane Diomande cũng nhận được sự quan tâm từ CLB thành London khác. Tờ báo này cho biết thêm, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu Euro cộng kèm các điều khoản phụ phí để thuyết phục Sporting Lisbon. 

Tuy nhiên, The Blues có khả năng cao trong thương vụ này khi Arsenal cũng dự kiến đưa ra con số tương tự. “Pháo thủ” rõ ràng chiếm ưu thế hơn, bởi vị thế của họ tại châu Âu đang rất khác Chelsea lúc này. 

Arsenal còn đang sở hữu tấm vé dự Cúp C1 mùa sau. Trung vệ Ousmane Diomande thừa nhận bản thân rất muốn tham dự các trận đấu tại châu Âu. 

Với phong độ bết bát của Chelsea, HLV Pochettino sẽ khó lòng đem về những cầu thủ chất lượng khi phải cạnh tranh trước các đội bóng mạnh hơn. 

Điều này ít nhiều khiến Chelsea gặp bế tắc trong việc trở lại vị thế của một ông lớn như trước đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.