Chờ...

Chelsea giang tay cứu rỗi sao trẻ người Anh đang “chết dần chết mòn” tại Arsenal

VOH - Chelsea sẵn sàng chi số tiền lớn để thuyết phục Arsenal đồng ý cho Emile Smith Rowe rời CLB.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Aston Villa là cái tên mới nhất đề nghị Arsenal rao bán Emile Smith Rowe. Cầu thủ người Anh đang dần mất kiên nhẫn tại CLB sau khoảng thời gian ra sân ít ỏi. 

Tờ báo này tiết lộ thêm, Chelsea cũng sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng Anh để thuyết phục “Pháo thủ” đồng ý nhả người. Tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn đang ra sức giữ chân Emile Smith Rowe ở lại CLB. 

chelsea-giang-tay-cuu-roi-sao-tre-nguoi-anh-dang-chet-dan-chet-mon-tai-arsenal 1
Chelsea muốn sở hữu sao Arsenal - Ảnh: Internet

Việc The Blues đồng ý chi số tiền lớn kể trên cho một cầu thủ chỉ đóng góp 1 kiến tạo sau 13 trận mùa này là canh bạc lớn. Emile Smith Rowe đang đánh mất sự tự tin vốn có và không thể hiện đúng phẩm chất trong thời gian gần đây. 

Ban lãnh đạo Chelsea có quyền tự tin khi chiêu mộ sao trẻ người Anh. Đặc biệt, sau sự thành công từ Cole Palmer, The Blues biết rõ tiềm năng của những cầu thủ này là không thể xem thường. 

chelsea-giang-tay-cuu-roi-sao-tre-nguoi-anh-dang-chet-dan-chet-mon-tai-arsenal 12
Emile Smith Rowe đang không được ra sân thường xuyên tại Arsenla - Ảnh: Internet

Với việc chia tay Conor Gallagher mùa tới, Chelsea đánh giá Emile Smith Rowe đủ phẩm chất để thay thế tiền vệ người Anh. Sao Arsenal sở hữu khả năng đi bóng ấn tượng, tư duy ở mức ổn và dứt điểm từ xa tốt. 

Về phần Emile Smith Rowe, chuyển tới Chelsea sẽ là nước đi đột phá cho sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi. Ngôi sao sinh năm 2000 dĩ nhiên được tạo điều kiện ra sân nhiều hơn để lấy lại niềm cảm hứng chơi bóng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.