Chờ...

Chelsea ấn định giá bán Palmer, gấp bội tiền mua từ Man City

VOH - Chelsea có nguy cơ buộc phải chia tay Cole Palmer. Nếu trường hợp không mong muốn này xảy ra, "The Blues" sẽ đòi hỏi số tiền khổng lồ.

Cole Palmer có lẽ là bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea trong mùa hè năm 2023. "The Blues" phải chi 42.5 triệu bảng không hề nhỏ để đổi lấy sự phục vụ của ngòi nổ người Anh từ Man City, nhưng khoản tiền này đáng giá đến từng xu.

Trong chiến dịch 2023-2024 tồi tệ của đại gia tây London, Palmer là điểm sáng hiếm hoi. Ngòi nổ 21 tuổi đã đóng góp 16 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge trên mọi mặt trận.

chelsea-palmer
Giá trị chuyển nhượng của Palmer tăng phi mã. Ảnh: Internet

Football Insider cho biết hiện tại, Chelsea định giá Palmer ở mức 85 triệu bảng, tức gấp đôi những gì họ từng bỏ ra để sở hữu chữ ký của anh. Trong trường hợp buộc phải bán ngôi sao số 20, BLĐ "The Blues" sẽ đòi hỏi số tiền xấp xỉ giá trị chuyển nhượng của Declan Rice hay Jack Grealish, những phi vụ cầu thủ Anh đắt giá bậc nhất lịch sử.

Hợp đồng của Palmer tại Stamford Bridge có thời hạn đến năm 2030. Giao kèo dài hạn thể hiện niềm tin lớn đặt nơi tuyển thủ Anh, nhưng Chelsea vẫn có khả năng phải chia tay trụ cột để cân bằng sổ sách.

palmer-chelsea
Viễn cảnh Palmer ra đi có thể xảy đến với Chelsea. Ảnh: Internet

"The Blues" đang bị BTC Ngoại hạng Anh điều tra vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững (PSR). Nếu không đảm bảo yêu cầu tài chính, ông lớn thủ đô xứ sương mù có thể hứng chịu án trừ điểm tương tự Everton hay Nottingham Forest.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.