Bộ tứ ngôi sao Arsenal tập hợp chất vấn Wenger: "CLB sẽ về đâu?"

VOH - Jack Wilshere hé mở sự căng thẳng trong phòng thay đồ Arsenal cuối triều đại HLV Arsene Wenger. Cesc Fabregas, Robin van Persie, Samir Nasri và William Gallas đã cùng phản ứng ông thầy.

Arsene Wenger là HLV huyền thoại trong lịch sử Arsenal, nhưng thành tích của Pháo thủ trong giai đoạn cuối ông dẫn dắt lại không đáp ứng được kỳ vọng. Ông lớn bắc London liên tiếp mất đi các thủ lĩnh và phải hài lòng với vị trí trong Top 4, thay vì cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Hồi tưởng qua Up Front, Jack Wilshere hé mở quan điểm "Top 4 là danh hiệu" của Wenger không khiến phòng thay đồ CLB hài lòng. Cựu tiền vệ Arsenal tiết lộ 4 trụ cột Cesc Fabregas, Robin van Persie, Samir Nasri và William Gallas đã có lần tập hợp chất vấn ông thầy người Pháp.

arsenal-wenger
Nội bộ Arsenal không hoảng thời gian cuối triều đại Wenger. Ảnh: Internet

Wilshere kể lại: "Tôi nhớ ở một trong những giai đoạn tiền mùa giải đầu tiên của tôi, cũng là năm mà Adebayor và Toure ra đi, Arsenal có chuyến tập huấn tại Áo. Tôi không tham gia nhưng Fabregas, Van Persie, Nasri cùng Gallas đã đến chỗ Arsene và hỏi rằng: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? CLB sẽ về đâu?". 

"Khi mất đi các cá tính lớn, Arsenal đã không thay thế họ. Chúng tôi vẫn có những cầu thủ chất lượng, nhưng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh à? Có lẽ là không".

wenger-arsenal
Bộ tứ ngôi sao phản ứng trực tiếp với Wenger. Ảnh: Internet

Tình hình tài chính của "Pháo thủ" hiện tại đã khởi sắc đáng kể so với thời điểm Wenger chia tay CLB. Wilshere khen ngợi phong cách huấn luyện giàu nhiệt huyết của HLV đương nhiệm Mikel Arteta và đặt niềm tin Arsenal có thể đăng quang tại Ngoại hạng Anh vào mùa này hoặc mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.