Không muốn rời đi, “kẻ hết thời” quyết tâm bám trụ tại Arsenal

VOH - Thomas Partey không có ý định rời Arsenal và cố gắng tìm cách ở lại mùa giải tới.

Nguồn tin từ nhà báo Steve Kay xác nhận, tiền vệ Thomas Partey không muốn rời Arsenal cuối mùa. Sao tuyển Ghana kỳ vọng Mikel Arteta sẽ trao thêm cơ hội để anh ở lại mùa giải tới. 

Từng là bản hợp đồng mang đến nhiều kỳ vọng cho “Pháo thủ”. Tuy nhiên, Thomas Partey chưa bao giờ chứng minh được giá trị của mình tại Emirates. 

khong-muon-roi-di-ke-het-thoi-khao-khat-bam-tru-tai-arsenal 1
Thomas Partey không muốn rời Arsenal - Ảnh: Internet

Vấn đề không thực sự đến từ chuyên môn mà nằm ở chỗ cầu thủ 30 tuổi chấn thương quá nhiều. Đơn cử như mùa giải năm nay, Thomas Partey chỉ ra sân đúng 6 lần cho CLB vì gặp vấn đề sức khỏe. 

Việc giữ lại anh rõ ràng là canh bạc với Mikel Arteta. Partey hiện nhận mức lương cao thứ 4 tại CLB 200 nghìn bảng Anh/tuần và còn thời hạn đến tháng 6/2025. 

khong-muon-roi-di-ke-het-thoi-khao-khat-bam-tru-tai-arsenal 12
Vấn đề chuyên môn chưa bao giờ là nỗi lo của Thomas Partey - Ảnh: Internet

Trong khi đó, “Pháo thủ” lại đang để mắt đến nhiều cái tên ở vị trí tuyến giữa như Martin Zubimendi, cầu thủ hiện được định giá khoảng 50 triệu bảng Anh. 

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn có thể khác đi nếu Thomas Partey chứng minh năng lực của mình trong phần còn lại mùa giải. Cầu thủ 30 tuổi sở hữu những phẩm chất mà Jorginho rõ ràng không thể sánh bằng. 

Trong trường hợp Thomas Partey giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh và tiến sâu tại Cúp C1. Sao tuyển Ghana có thể được giữ lại chinh chiến trong mùa giải tiếp theo. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.